Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Ưu điểm vượt trội của bếp điện từ Lorca

Nếu như bếp từ là sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất thị trường Châu Âu thì để phù hợp với thị trường Châu Á, nhất là thị trường bếp Việt Nam các chuyên gia trong ngành đã nghiên cứu tạo ra sản phẩm bếp điện từ. Bếp điện từ là sự kết hợp của bếp từ và bếp điện( hồng ngoại), sự khác nhau chủ yếu của bếp từ và bếp điện từ là ở vùng nấu hồng ngoại này. Vùng nấu hồng ngoại  sử dụng những bóng đèn halogen hoặc mâm nhiệt để sinh ra nhiệt lượng làm chín thực phẩm, nhiệt lượng sinh ra sẽ truyền đến mặt kính, mặt kính được đốt nóng và truyền đến đáy nồi. Chính vì vậy, bếp điện có thể sử dụng được với tất cả các loại nồi, đây cũng là một sự cải tiến vượt bậc nhằm hạn chế được nhược điểm rất lớn của bếp từ đó chính là chỉ sử dụng được với những loại nồi kim loại nhiễm từ.

Xem thêm:
Nổi bật nhất trong những dòng bếp điện từ trên thị trường nhà bếp hiện nay đó chính là dòng sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Lorca. Không những sở hữu thiết kế đẹp với hai vùng nấu cân xứng cùng hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn hiện đại, hiển thị đèn Led rõ ràng mà sản phẩm này còn đem lại hiệu quả đun nấu tuyệt vời. Với vùng nấu điện bạn có thể nướng quạt chả trực tiếp trên mặt bếp, đặc biệt chế độ rán xào trên vùng nấu này cực ngon. Những chức năng cải tiến thông minh như Booster giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu, tiết kiệm điện năng tuyệt đối, chế độ san công suất bảo vệ đường dây giúp an toàn cho người sử dụng, đặc biệt việc vệ sinh thì quá dễ dàng.
Những mã sản phẩm của dòng bếp điện từ cao cấp mang thương hiệu Lorca này hiện đang được bày bán tại các cửa hàng bán đồ nội thất uy tín trên toàn quốc, hãy nhanh tay chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp thôi nào.
  • Bạn đang tìm địa chỉ mua bếp điện từ Lorca uy tín? Nhấp vào linknoithatkuongthinh.com.vn để tham khảo.

  • Bạn muốn biết những mã sản phẩm bếp điện từ Lorca được đánh giá cao nhất? Nhấp vào link bếp điện từ Lorca để biết thông tin chi tiết.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828
39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128
Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét