Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Bán bếp từ munchen – Không cần giảm giá nhưng khách vẫn đông nghịt hơn cả siêu thị Mediamart

Thật nực cười cho các đơn vị bán hàng nội thất nhà bếp hiện nay bởi đâu đâu cũng đặt bảng quảng cáo chiết khấu, khuyến mãi, giảm giá lớn lên tới tận 30%, 50% các kiểu nhằm thu hút khách hàng khiến tôi lại liên tưởng tới ngày giảm giá Black Friday thời gian vừa qua. Đọc được thông tin một thương hiệu túi xách lớn thông báo chương trình khuyến mại nhân dịp này, các chị em háo hức đến mua. Trong quảng cáo, thương hiệu này cho biết sẽ giảm giá 30-50% cho tất cả mặt hàng và giảm 70% vào khung giờ vàng song thực tế, phần lớn hàng hóa chỉ giảm 30%. Chỉ một vài dòng sản phẩm giảm 50-70% nhưng đều là mẫu mã cũ. Khi khách hàng thắc mắc, nhân viên cửa hàng cho biết việc treo quảng cáo giảm 70% là chiêu thu hút khách hàng khiến người tiêu dùng không khỏi bất mãn về cách làm việc của các đơn vị kinh doanh này. Việc lạm dụng giảm giá để bán được hàng gây ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường chung và tệ hại nhất là đã khiến khách hàng thất vọng hoặc mất niềm tin vào doanh nghiệp.

Từ đầu tháng 3 – 2016 tới nay thị trường nhà bếp khá nhiễu loạn bởi những thông tin sai lệch và những sản phẩm giảm giá không tưởng từ trên trời rơi xuống. Tất nhiên đi kèm với nó là những rủi ro lớn như không có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm cũng như chế độ hẫu mãi về sau. Chưa hết, việc sử dụng những sản phẩm như vậy thật sự tiềm ẩn những nguy hiểm rất lớn đối với người sử dụng. Nhưng cũng chính vì có những đơn vị bán hàng thiếu trách nhiệm như thế mà những showroom, sản phẩm chính hãng được người sử dụng đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối. Showroom beptumunchen.net tự hào là đại lý uy tín bán hàng Munchen đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ tháng 12 năm 2011, riêng tại thị trường Hà Nội khách hàng của beptumunchen.net chiếm 80% cả thị trường thậm chí con số còn tăng gần 85% trong năm 2012. Lượng khách hàng đến với Beptumunchen.net luôn đông đảo và ngày một tăng lên, có những thời điểm gần như quá tải đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc các ngày lễ lớn trong năm. Với phương châm lấy chữ tín làm đầu, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, trong suốt thời gian qua chúng tôi không ngừng nỗ lực để hoàn thiện và phát triển hơn nữa về cả chất và lượng. Dù khách hàng yêu cầu khó tới mấy, đông tới đâu nhưng chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hoàn thiện nhất khi tới tay khách hàng. Được khách hàng luôn quan tâm ủng hộ và đánh giá cao về sản phẩm cũng như sự phục vụ tận tình, đó chính là động lực, là niềm động viên khuyến khích rất lớn, thể hiện sự tín nhiệm và tin dùng của khách hàng đối với chúng tôi từ đó giúp chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình để phục vụ quý khách hàng tốt hơn nữa.

>> Thông tin giá bếp từ Munchen mới nhất tại: beptumunchen.net

Hiện beptumunchen.net có 2 địa chỉ tại Hà Nội đó là số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và số 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội, nơi trưng bày đa dạng đầy đủ nhất các mẫu sản phẩm bếp từ Munchen. Cam kết bán hàng chính hãng uy tín nhất, giá cả niêm yết và cung cách phục vụ tốt nhất. Khách hàng mua bếp từ Munchen tại địa chỉ của beptumunchen.net hoàn toàn yên tâm về chất lượng trên từng sản phẩm, quy cách vận chuyển lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và bảo hành bảo trì về sau.
Giảm giá bán chính là cách kéo cả thị trường đi xuống hay chiến lược kinh doanh cơ hội chộp dật ngắn ngày dẫn tới việc không đủ kinh phí để chăm sóc khách tốt hơn và lâu dài hơn. Beptumunchen.net không cạnh tranh và phát triển thị trường theo cách đó, cho dù ở thời điểm nào thì chúng tôi luôn cam kết khẳng định với khách hàng về chất lượng phục vụ sẽ tốt hơn, tốt hơn nữa. Lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn đồng hành cùng người tiêu dùng sẽ giúp chúng tôi phát triển thương hiệu bền lâu.

TG: Lâm Hằng Nga
Nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
-------------------------------------------------------------
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét