Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Bếp từ munchen sử dụng có tốt không?

Gần đây mật độ những câu hỏi xoay quanh chiếc bếp từ Munchen đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp hiện nay xuất hiện dày đặc như: Có nên mua bếp từ munchen không? Bếp từ munchen có những ưu, nhược điểm gì? Hay bếp từ munchen sử dụng có tốt không?được khách hàng quan tâm rất nhiều tại nội thất Kường Thịnh. Vậy lý do tại sao có hàng trăm dòng sản phẩm của các thương hiệu bếp từ khác nhau trên thị trường nhà bếp hiện nay nhưng bếp từ munchen lại được giới nội trợ quan tâm và đánh giá cao như vậy.

Chứng nhận đại lý bán hàng chính hãng bếp từ Munchen 

Tại sao người tiêu dùng không đặt câu hỏi có nên mua sản phẩm bếp từ của ABC hay XYZ không mà lại hỏi đích danh thương hiệu munchen? Trải qua một thời gian khẳng định mình với đối thủ cạnh tranh trên thị trường với những ưu điểm vượt trội như thiết kế đẹp, linh kiện bền bỉ cùng những tính năng vượt trội bởi được sản xuât trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất trên thế giới, Munchen đã thuyết phục được quý khách hàng bới những lí do sau:

Bếp từ Munchen thiết kế đẹp, hiệu quả sử dụng cao


Thiết kế chuẩn, đẹp từng centimet
Tất cả các model của sản phẩm bếp từ munchen đều được trang bị mặt kính Schott Ceran làm bằng chất liệu gốm thủy tinh cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt vượt trội sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Germany. Thiết kế 2 lò nấu cân xứng với đèn Led hiển thị rõ ràng, cảm ứng vân tay chấm trượt nhạy bén ngay cả khi tay ướt nước hoặc dính dầu mỡ. Măt kính bóng loáng, tạo cảm giác như mới sau mỗi lần vệ sinh.
Linh kiện bền bỉ
Tất cả các linh kiện sử dụng cho bếp từ munchen từ mâm từ, sợi cacbon, bộ san công suất  nhiệt IC5 cho tới các IC nguồn , IC công suất…. đều được nhập khẩu từ những thương hiệu đẳng cấp, uy tín nhất.
Dây chuyền công nghệ hiện đại
Được sản xuất tại Germany – nơi nổi tiếng sản xuất ra những sản phẩm bếp từ đẳng cấp nhất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, ứng dụng thành công những tính năng thông minh nhất vào sản phẩm.
An toàn tuyệt đối
Thân bếp được cấu tạo bằng khung thép sơn cách điện chống giật và bên dưới là hệ thống quạt tản nhiệt làm mát giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Chế độ IC5 tự động san công suất nhiệt bảo về đường dây điện nhà bạn, chế độ cảnh bảo nhiệt lượng còn dư giúp người nấu chủ động hơn, tránh được những trường hợp bỏng ngoài da không đáng có và tất nhiên không thể thiếu chức năng khóa tay trẻ em an toàn trong chiếc bếp thông minh này.
Tiết kiệm tối đa
Chiếc bếp có khả năng siêu tiết kiệm, lên tới 17% điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn với những tính năng thông minh như tự động nhận diện thiết bị nấu, tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu, tự động tắt bếp khi quên.
Click và làm theo hướng dẫn
Nội thất Kường Thịnh – đại lí ủy quyền chính hãng bếp từ Munchen tại Việt Nam. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn còn bất kì thắc mắc về sản phẩm.

>> XEM THÊM: Có nên mua bếp từ munchen vào thời điểm hiện tại

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét