Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Bếp từ Lorca được đánh giá chất lượng tốt nhất

Nếu như một sản phẩm bếp từ chỉ có thiết kế đẹp mà công năng sử dụng không tốt thì sẽ bị đào thải ngay lập tức và nếu công năng sử dụng tốt nhưng thiết kế không bắt mắt thì sẽ khiến cho những nhà nội trợ của chúng ta không có cảm hứng sáng tạo khi nấu ăn. Thế nhưng để tìm được một sản phẩm bếp từ vừa đẹp, vừa đạt hiệu quả sử dụng cao thì quả thật là rất khó trong thị trường nhà bếp với muôn vàn thương hiệu hiện nay. Vậy hãy để chuyên gia thay bạn kiểm định và đánh giá chất lượng của sản phẩm từ đó giúp gia đình bạn dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm bếp từ tốt nhất nhé.

Bếp từ Lorca

Nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm bếp từ hiện nay, được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao nhất đó chính là những mã sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Lorca. Dù không quảng cáo rầm rộ như những thương hiệu mạnh khác trên thị trường nhưng những sản phẩm này đã chứng minh được sức hút của mình bởi sự tinh tế tới từng chi tiết trong thiết kế và sự cải tiến vượt bậc về công nghệ để từ đó tạo nên một sản phẩm thông minh bậc nhất hiện nay.
Thiết kế đẹp từng centimet:
Sử dụng mặt kính Schott Ceran linh kiện Germany với mặt kính bóng loáng, bắt mắt, dễ lau chùi cùng màn hình hiển thị đèn Led rõ ràng, tạo hiệu ứng màu đẹp chuẩn theo thời đại.
Tính năng vượt trội:
Không chỉ sở hữu những tính năng của một chiếc bếp từ thông thường như tự động nhận biết thiết bị nấu, khóa tay trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi nấu, …. Chiếc bếp từ Lorca còn có thêm những tính năng nổi trội hơn hẳn như chức năng 2 trong 1 của bếp, theo đó khi khoảng thời gian cho mức nhiệt độ 1 kết thúc mức nhiệt độ 2 sẽ tự động được khởi động theo yêu cầu đã đặt. Chức năng này phù hợp cho những món ăn cần 2 cấp độ nấu khác nhau. Chưa hết, chức năng ghi nhớ cài đặt cách nấu của món ăn mà bạn yêu thích và thường xuyên nấu.

Bếp điện từ Lorca

Mong rằng với những gợi í của chuyên gia như trên thì gia đình bạn có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm bếp từ tốt nhất.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét