Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Bán bếp từ Munchen – nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Bảng tham khảo ý kiến khách hàng như sau:
  • Khi lựa chọn một sản phẩm bếp từ, người sử dụng thường chú trọng tới những tiêu chí nào? Theo bạn, tiêu chí nào là quan trọng nhất?
  • Bạn mong muốn sử dụng một chiếc bếp với những công năng gì?
  • Bạn muốn sử dụng bếp từ nhập khẩu hay bếp từ lắp ráp trong nước?
  • Bạn đặt mức giá bao nhiêu cho sản phẩm mình mong muốn?
  • Bạn đã biết địa chỉ bán bếp từ chính hãng, uy tín hiện nay?
Theo như bảng tổng hợp từ phiếu tham khảo ý kiến khách hàng ở trên thì đa số khách hàng mong muốn sử dụng một sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng với những tiêu chí như hiệu quả sử dụng cao, an toàn và đặc biệt là khả năng tiết kiệm tối đa cho người sử dụng nhưng lại đặt mức giá cho sản phẩm kì vọng của mình chỉ dao động ở mức 15 triệu đồng. Vậy với mức giá như trên liệu bạn có thể tìm kiếm cho gia đình một sản phẩm bếp từ nhập khấu chính hãng đúng như kì vọng khi mà thị trường nhà bếp đầy hỗn loạn như hiện nay? Thật khó phải không nào, vậy hãy để chuyên gia trong ngành tư vấn giúp bạn nhé.
Bếp từ hiện nay gần như là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình và quốc gia đi đầu về ngành sản xuất bếp với những linh kiện bền bỉ và dây chuyền công nghệ hiện đại nhất đó chính là Đức. Tuy nhiên, do những chiếc bếp từ Đức đang là tâm điểm săn đón của người tiêu dùng nên việc tìm được những địa chỉ cung cấp bếp từ chất lượng không phải là điều dễ dàng. Vậy ta cần giải quyết một số vấn đề sau: Thứ nhất là nên mua bếp từ của thương hiệu nào và tiếp theo đó là tìm một địa chỉ uy tín, bán sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như chất lượng sản phẩm cùng sự phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng.
Bài viết liên quan:

>> Bán bếp từ munchen – Không cần giảm giá nhưng khách vẫn đông nghịt hơn cả siêu thị Mediamart

>> Đại lý bán bếp từ Munchen uy tín tại Hà Nội

Bếp từ Munchen là một thương hiệu sản phẩm được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay. Sở hữu những thiết kế đẹp vạn người mê và được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại nhất từ Germany. Bếp từ Munchen mang trong mình những tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay như Booster giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu, chức năng tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu, tự động tắt bếp khi quên…. Chiếc bếp từ của thương hiệu này được đánh giá cao bởi sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với những chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa tay trẻ em an toàn và đặc biệt là chế độ IC5 tự động san công suất giúp bảo vệ đường dây điện nhà bạn. Chưa hết, chiếc bếp thông minh này còn có một đặc điểm khiến người dùng điên đảo đó chính là khả năng tiết kiệm điện lên tới 17% điện năng và mức giá đúng như khách hàng mong muốn. Đảm bảo tất cả các tiêu chí khách hàng đặt ra: Bếp từ nhập khẩu, hiệu quả sử dụng cao, an toàn, tiết kiệm, giá cả phải chăng, không khó để lý giải tại sao đây là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp hiện nay.
Được biết, Showroom Nội Thất Kường Thịnh là đại lý cấp ủy quyền chính hãng bếp từ Munchen tại Việt Nam; có CO, CQ chính là những chứng nhận về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm đầy đủ. Hiện nay, nội thất Kường Thịnh là một trong những đại lý cung cấp bếp từ Đức nhập khẩu chính hãng và uy tín trên thị trường. Đại lý hiện có 2 cơ sở chính nằm tại số 37, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Đây là những showroom được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã, kiểu dáng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ mua và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất.
Mua hàng tại 2 địa chỉ trên, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo 100% về chất lượng hàng hóa và hưởng các chính sách khuyến mãi hấp dẫn cũng như  các chính sách bảo hành tốt nhất của hãng. Nếu có bất cứ điều gì còn băn khoăn về sản phẩm, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0904 341 563 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
TG: Lâm Hằng Nga
Nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét