Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Ninh Bình

Địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Ninh Bình

Địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Ninh Bình

noithatkuongthinh.com.vn - Lorca là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp xuất xứ từ Tây Ban Nha. Hiện Lorca có nhà máy sản xuất hầu hết các nước Châu Âu và li xăng sang cả khu vực Đông Nam Á. Các sản phẩm nổi bật của hãng là bếp điện từ Lorca thông minh và tiết kiệm. Do mới đặt chân vào thị trường Việt Nam chưa lâu nên tên tuổi Lorca chưa được nhiều người tiêu dùng chú trọng. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi những người không tìm hiểu hoặc chưa từng sử dụng qua nhiều loại bếp điện từ Lorca thì khó có thể có sự so sánh chính xác. Nhiều khách hàng ở Ninh Bình cũng đã đăng tin vào diễn đàn hỏi đáp và liên hệ trực tiếp tới hòm thư của tờ Kitchen Heritage Magazine (tiền thân là tạp chí Munchen Heritage) hỏi về vấn đề địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Ninh Bình ở đâu. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin về vấn đề này.


Bếp điện từ Lorca TA 1007EC

Bếp điện từ Lorca TA 1007EC

Ninh Bình là một trong những tỉnh nằm ở cửa ngõ cực nam miền Bắc Việt Nam, thuộc khu vực đồng bằng sông Hồng. Ninh Bình nằm ở vùng giao thoa giữa các khu vực Tây Bắc, đồng bằng sông Hồng và Bắc Trung Bộ. Đặc điểm này đã tạo ra một nền văn hóa Ninh Bình tương đối năng động. Vùng đất Ninh Bình là kinh đô của Việt Nam thế kỷ X (mười), mảnh đất gắn với sự nghiệp của 06 vị vua thuộc ba triều đại Đinh - Lê – Lý với các dấu ấn lịch sử tốt đẹp. Ninh Bình phần lớn là nhiều đồi núi, đi lại khó khăn nên việc tìm kiếm và đi mua bếp điện từ Lorca tại Ninh Bình cũng gặp không ít khó khăn. Biết được nỗi khổ này của người dân, Nội thất Kường Thịnh có chính sách bán bếp tại nhà cho quý khách hàng đang sinh sống và làm ăn ở tỉnh Ninh Bình. Nội thất Kường Thịnh cung cấp các sản phẩm bếp điện từ Lorca nhập khẩu ở tất cả các khu vực địa giới hành chính trực thuộc tỉnh Ninh Bình như thành phố Ninh Bình, thành phố Tam Điệp, huyện Hoa Lư, huyện Gia Viễn, huyện Yên Khánh, huyện Kim Sơn, huyện Yên Mô và huyện Nho Quan. Không chỉ ở Ninh Bình, Nội thất Kường Thịnh còn bán lẻ bếp điện từ Lorca ở các địa phương lân cận như Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên, Thanh Hóa và nhiều địa phương khác.
Bạn đang ở Bắc Ninh và muốn mua bếp điện từ? Click mua bếp từ Lorca tại Bắc Ninh để xem thêm chi tiết
bếp điện từ Lorca xuất xứ chính thức từ Tây Ban Nha

bếp điện từ Lorca xuất xứ chính thức từ Tây Ban Nha

Bàn về mẫu mã và xuất xứ, bếp điện từ Lorca đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, sản phẩm có hai nguồn xuất xứ chính thức từ Tây Ban Nha (Spain), Mã lai [Ma-lay-xi-a] (Malaysia). Trước khi xuất xưởng sản phẩm đều được kiểm nghiệm nghiêm túc và chặt chẽ về chất lượng và độ an toàn. Với mong muốn đem lại sự tiện lợi đến tay người tiêu dùng, hãng Lorca luôn hướng tới nhu cầu của tất cả người tiêu dùng, vì thế bếp điện từ Lorca chính hãng có mức giá khá phải chăng phù hợp với đa số người tiêu dùng có mức thu nhập tầm trung tại Việt Nam.
 bếp điện từ Lorca sử dụng kính Schott-ceran vát cạnh
 bếp điện từ Lorca sử dụng kính Schott-ceran vát cạnh
Với những dòng bếp điện từ xuất xứ Tây Ban Nha (manufacture/made in Spain), chúng ta phải nhắc tới các model như bếp điện từ Lorca LCE-307 (bếp ba vùng nấu có sự kết hợp giữa hai bếp từ và một bếp hồng ngoại), mặt bếp được sử dụng kính Schott-ceran vát cạnh mềm mại và uyển chuyển của Đức. Loại kính này được làm bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp với độ chịu lực tới 50kg, chịu nhiệt lên đến 600 độ C và chịu sốc nhiệt tới 750°C, chống xước cao và tản nhiệt nhanh (các thông tin cho rằng chịu được nhiệt hay sốc nhiệt lên 1000 độ C hoàn toàn là sai lệch với bản chất của mặt kính này vì không có bất kỳ loại thủy tinh nào có thể chịu được nhiệt lượng cao như vậy).
Bạn ở Thái Bình có được vận chuyển và lắp đặt bếp từ Lorca miễn phí không? Click bán bếp từ Lorca tại Thái Bình để xem chính sách mua hàng và vận chuyển
Bếp điện từ Lorca LCE 307
Bếp điện từ Lorca LCE 307
Bếp điện từ Lorca có hai vùng nấu chính: vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu từ sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault để làm nóng đáy dụng cụ nấu, lan truyền và sau đó làm nóng thực phẩm bên trong, khi ấy xung quanh vị trí nấu vẫn mát lạnh do nhiệt không tỏa ra ngoài môi trường mà truyền trực tiếp lên đáy nồi. Bởi vậy mà vùng nấu này của bếp điện từ có khả năng tiết kiệm điện tuyệt đối. Cũng chính bởi những ưu điểm của ứng dụng vật lý này mà bếp điện từ Lorca có thể tiết kiệm điện năng lên đến 25% so với các loại bếp thông thường khác trên thị trường. Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Lorca lại ứng dụng công nghệ nhiệt lượng tương tác trực tiếp thông qua đốt nóng sợi cac-bon bên trong bếp. Sức nóng này lan tỏa đến nồi, truyền nhiệt lượng lớn đến thức ăn khiến chúng chín. Nguyên lý này giống với truyền nhiệt của bếp ga nhưng khác là trước khi nhiệt lượng đến nồi nấu thì nó phải truyền tải qua mặt kính trước đã. Những sợi đốt các bon này siêu bền. Với ứng dụng này, người sử dụng có thể nướng và quạt chả trực tiếp trên mặt bếp mà không lo bụi bặm, mạt than hay các tạp chất độc khác thoát ra khi than đang cháy.
Showroom bếp điện từ Lorca Nội thất Kường Thịnh
Showroom bếp điện từ Lorca Nội thất Kường Thịnh
Là dòng sản phẩm bếp điện từ cao cấp, toàn bộ bếp điện từ Lorca được sử dụng hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy và thông minh, hệ thống khóa trẻ em an toàn, hẹn thời gian tắt bếp, cảnh báo nhiệt dư để tránh bị bỏng. Hơn thế nữa, đây là dòng bếp hỗn hợp giữa từ và hồng ngoại bạn có thể tận dụng được tất cả các loại xoong nồi cũ như sành, gốm, sứ thủy tinh hay bất kì các chất liệu nồi thông dụng khác được ứng dụng trong sinh hoạt nấu ăn hàng ngày. Việc sử dụng bếp điện từ Lorca không những tiết kiệm điện năng, mà còn giúp quý khách hướng đến một nét văn hóa hiện đại. Nếu như quý khách ở Ninh Bình hoặc có nhu cầu sắm một chiếc bếp điện từ Lorca chuyển về Ninh Bình cho gia đình hay làm món quà biếu thì quý khách có thể đến trực tiếp showroom Nội thất Kường Thịnh để xem hoặc gọi điện trực tiếp đến đầu số 0904. 341. 563 để đặt hàng trực tiếp và vận chuyển trong vòng 5h đồng hồ tại tất cả các khu vực trong địa bàn Ninh Bình như thành phố Ninh Bình, thành phố Tam Điệp, huyện Hoa Lư, huyện Gia Viễn, huyện Yên Khánh, huyện Kim Sơn, huyện Yên Mô và huyện Nho Quan. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều phần quà ưu đãi và hấp dẫn. Like và share nếu bài viết này hữu ích đối với bạn.
Showroom bếp điện từ Lorca Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét