Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Những mã sản phẩm bếp từ Lorca được tìm kiếm nhiều nhất

Có thể nói tới thời điểm hiện tại người tiêu dùng không còn lạ lẫm gì với những sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Lorca nữa. Luôn lọt top đầu danh sách tìm kiếm trên các website, diễn đàn bởi thiết kế đẹp, tính năng sử dụng hiệu quả mà giá thành lại phải chăng, thương hiệu sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp hiện nay. Sản phẩm được đánh giá cao bởi giới chuyên gia và người tiêu dùng. Nổi bật trong số đó và được tìm mua nhiều nhất là những mã sản phẩm sau:

Bếp từ Lorca LCI 809

Bếp từ Lorca LCI 809:
Chiếc bếp từ Lorca LCI 809 với thiết kế hai vùng nấu cân xứng, điều khiển cảm ứng  kỹ thuật số slider thanh trượt thông minh với đèn Led hiển thị rõ ràng.
Được cam kết là dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Đức ứng dụng những công nghệ thông minh vượt trội như công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, công nghệ san nhiệt IC5 giúp bảo về đường dây điện nhà bạn, công nghệ nấu booster siêu tốc giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu cho bạn,…
Bếp được trang bị tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic, tính năng hâm nóng Warming nhiều mức giới hạn giúp bạn thỏa sức lựa chọn mức nấu với 9 mức công suất + Booster siêu nhanh và tất nhiên không thể thiếu những chức năng hiện đại như cảnh báo nhiệt lượng dư vùng nấu, tự động tắt bếp khi để quên, tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu hay khóa tay trẻ em an toàn.

Bếp từ Lorca LCI 808

Bếp từ Lorca LCI 808:
Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha với thiết kế hai vùng nấu  hình dấu cộng tạo không gian mở, tự nhận diện thiết bị nấu, có thể sử dụng được với những xoong nồi có kích cỡ rộng lớn. Điều khiển cảm ứng  kỹ thuật số slider dạng ẩn hiện đại. Tính năng cảnh báo nhiệt dư dạng âm thanh, hẹn giờ từ 1 – 99’ . Đặc biệt tiết kiệm tới 30% điện năng.
Hiện những model sản phẩm tuyệt vời này đã được bày bán đầy đủ tại showroom nội thất Kường Thịnh. Hãy tới để tận hưởng không gian mua sắm đầy đủ, hiện đại bậc nhất hiện nay với những sản phẩm được kiểm định đạt chuẩn, chất lượng tốt nhất nhé.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét