Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Hưng Yên, Nam Định

địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Hưng Yên

địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Hưng Yên

noithatkuongthinh.com.vn - So với các loại bếp ga, bếp công nghiệp hay ngay cả bếp điện dùng dây may-so hiện nay thì việc sử dụng bếp điện từ Lorca vừa tiện lợi, nhiều tính năng ưu việt mà chi phí đầu vào thấp hơn rất nhiều cho gia đình. Việc mua bếp điện từ Lorca ở Hà Nội vô cùng dễ dàng nhưng những quý khách hàng ở xa khu vực ngoại ô Hà Nội và các khu vực lân cận muốn mua bếp điện từ Lorca thì làm thế nào? Đây không chỉ là nỗi lo của nhiều người nội trợ mà còn là vấn đề được quan tâm của nhiều doanh nghiệp uy tín muốn chung tay hỗ trợ các gia đình mua bếp điện từ nhập khẩu chất lượng tốt. Với bài viết dưới đây, tạp chí Di sản nhà bếp (Kitchen Heritage Magazine) xin giới thiệu địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Hưng Yên, Nam Định.


địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Nam Định

địa chỉ mua bếp điện từ Lorca tại Nam Định

Mẫu bếp điện từ Lorca TA 1007EC nhập khẩu Malaysia

mẫu bếp điện từ Lorca TA 1007EC nhập khẩu Malaysia

Hưng Yên và Nam Định là hai trong số những tỉnh nằm ở trung tâm đồng bằng sông Hồng Việt Nam. Về Hư­ng Yên, đây là một tỉnh nằm ở phía Đông Nam và liền kề với Thủ đô Hà Nội, trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, có diện tích khoảng 923 km2, với số dân gần 1,2 triệu nhân khẩu, gồm 9 huyện là Văn Lâm,Văn Giang, Yên Mỹ, Phù Cừ, Tiên Lữ, Mỹ Hào, Khoái Châu, Ân Thi và Kim Động và thành phố H­ưng Yên với 161 xã, ph­ường, thị trấn. Đây là vùng đất địa-linh-nhân-kiệt, có nhiều ngư­ời tài giỏi làm rạng danh quê hương, đất nước. Về Nam Định, nơi đây được biết đến như kinh đô thứ hai của nhà Trần, thành phố Nam Định thu hút du khách với hàng loạt cung điện, thành quách in dấu một thời vàng son, nổi bật nhất là thành cổ Nam Định mang đậm chất văn hiến. Nội thất Kường Thịnh là trung tâm trưng bày và bán lẻ bếp điện từ nhập khẩu Lorca Tây Ban Nha trên toàn quốc. Ở Hưng Yên và Nam ĐỊnh, Nội thất Kường Thịnh bán lẻ các sản phẩm bếp điện từ Lorca ở thành phố Hưng Yên, huyện Kim Động, huyện Ân Thi, huyện Phù Cừ, huyện Mỹ Hào, huyện Văn Lâm, huyện Yên Mỹ, huyện Tiên Lữ,  huyện Văn Giang, huyện Khoái Châu, thành phố Nam Định,  huyện Giao Thủy, huyện Vụ Bản, huyện Nghĩa Hưng, huyện Hải Hậu, huyện Ý Yên, huyện Nam Trực, huyện Trực Ninh, huyện Xuân Trường và huyện Mỹ Lộc. Ngoài ra, Nội thất Kường Thịnh còn cung cấp bán lẻ hỗ trợ tại các địa phương lên cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Phú Thọ, Thái Nguyên.
bếp điện từ Lorca có rất nhiều ưu điểm

bếp điện từ Lorca có rất nhiều ưu điểm

Bếp từ và bếp điện từ chắc hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi hai loại bếp này đều có những ưu điểm không thể phủ nhận. Bếp điện từ Lorca cũng vậy. Bếp điện từ Lorca là dòng bếp điện từ kết hợp giữa vùng nấu từ (induction zone) và vùng nấu hồng ngoại (hi-light zone), vừa khắc phục được những nhược điểm của bếp từ lại vừa khắc phục được những nhược điểm của bếp hồng ngoại. Hiện xu hướng sử dụng bếp điện từ ba bếp tại các tỉnh thành ngày càng nhiều, một trong số đó có thể kể đến người tiêu dùng tỉnh Hưng Yên và Nam Định đang có nhu cầu sử dụng bếp điện từ Lorca nói riêng và các loại bếp điện từ nhập khẩu châu Âu nói chung ngày càng cao.
bếp điện từ Lorca được khách hàng đánh giá cao

bếp điện từ Lorca được khách hàng đánh giá cao

Bếp điện từ Lorca được khách hàng đánh giá cao vừa về kiểu dáng vừa về cả chất lượng. Bếp điện từ Lorca có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, sang trọng và được nhiều khách hàng ưa thích. như: bếp điện từ Lorca LCE 307, bếp điện từ Lorca LCE 808, bếp điện từ Lorca LCE 807,... Các sản phẩm của bếp điện từ Lorca đều phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Các model của bếp điện từ Lorca đều sử dụng các linh kiện hiện đại của Đức nên chất lượng bếp rất tốt. Mặt khác bếp điện từ Lorca còn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với hai nguồn nhập: Tây Ban Nha và Malaysia. Hiện nay các dòng bếp điện từ Lorca được cung cấp tại khá nhiều đại lý, tuy nhiên đại lý hiện được nhiều khách hàng tin tưởng nhất cho sự lựa chọn của mình đó là tòa nhà thương mại Nội thất Kường Thịnh, tọa lạc tại hai địa chỉ là trụ sở chính 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội và cơ sở tại số 39 đường Láng - Ngã tư sở - Đống Đa - Hà Nội.
Khách hàng nhận xét tốt về bếp điện từ Lorca

khách hàng nhận xét tốt về bếp điện từ Lorca

Chia sẻ với chúng tôi, chị Bùi Tú Minh Trang (Văn Giang - Hưng Yên) nói: "Hôm trước đi ra Văn Miếu quốc tử giám du lịch, tiện đường đi qua ngã tư sở thấy có cửa hàng Nội thất Kường Thịnh bán thiết bị nội thất nhà bếp, thấy hay hay ghé qua chỉ để xem cho vui nhưng thấy nhân viên bán hàng nhiệt tình, chu đáo, được dùng thử bếp ngay tại cửa hàng nên mình với chồng vô cùng thích thú. Hai vợ chồng nghĩ dùng mãi bếp ga cũng bất tiện này nọ nên đã đã quyết định mua ngay một ẻm bếp điện từ Lorca mà giá rất hời chỉ hơn 7 triệu đồng. Không những thế còn được tặng ngay một bộ nồi liên doanh liên dủng gì đó và một cái chảo nhập khẩu. Rán đồ không sợ dính sát. Thợ kỹ thuật tư vấn cũng ok, sử dụng đơn giản. Vợ chồng mình tự đem bếp về nhà nên được trừ thêm tiền nữa. Tốt quá rồi. Kỳ này định giới thiệu cho bé em họ mua một cái, có loại còn tốt hơn nữa".
lựa chọn đúng đắn khi mua bếp điện từ Lorca
lựa chọn đúng đắn khi mua bếp điện từ Lorca
Anh Hoàng Minh Tráng (Vụ Bản - Nam Định): "Chả là sinh nhật xếp sắp tới, muốn mua tặng xếp một món quà ý nghĩa. Mua ca-la-vát thì xoàng quá mà mua điện thoại thì cũng hơi nhàm nên quyết định mua một chiếc bếp điện từ nhập khẩu của hãng nào đó tặng cho sếp của mình. Thấy trên các diễn đàn ùn ụt bàn tán xôn xao, rôm rả về một loại bếp điện từ Lorca nào đó mới nổi, thấy bảo dùng tốt, nghe nói tiết kiệm 25% mà chưa có cơ hội trải nghiệm thực tế. Thằng bạn ở Hà Nội gọi điện về bảo mới làm nhà muốn mua bếp điện từ nhập khẩu. Nó thì thích bếp điện từ Munchen và bảo mình mua mà tặng ông sếp. Mình cũng băn khoăn lắm và chưa quyết định được như thế nào. Mua bếp điện từ hãng nào bây giờ hả trời".
mẫu bếp điện từ Lorca LCE 307 mới nhất năm 2016
mẫu bếp điện từ Lorca LCE 307 mới nhất năm 2016
Cũng không dễ dàng gì chọn một chiếc bếp điện từ nhập khẩu cho gia đình của nhà mình. Quý khách đang có băn khoăn không biết mua bếp điện từ nhập khẩu hãng nào tốt có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0904. 341. 563. Quý khách ở Hưng Yên, Nam Định  hoặc không ở Hưng Yên, Nam Định muốn mua bếp điện từ Lorca đều có thể liên hệ trực tiếp tại đại lý ủy quyền Lorca chính hãng tại Việt Nam tại số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội. Nội thất Kường Thịnh chúng tôi cam kết hỗ trợ 100% phí vận chuyển và lắp đặt tại Hưng Yên và Nam Định, bao gồm tất cả các huyện lỵ tại hai địa phương này như: thành phố Hưng Yên, huyện Kim Động, huyện Ân Thi, huyện Phù Cừ, huyện Mỹ Hào, huyện Văn Lâm, huyện Yên Mỹ, huyện Tiên Lữ, huyện Văn Giang, huyện Khoái Châu, thành phố Nam Định,  huyện Giao Thủy, huyện Vụ Bản, huyện Nghĩa Hưng, huyện Hải Hậu, huyện Ý Yên, huyện Nam Trực, huyện Trực Ninh, huyện Xuân Trường và huyện Mỹ Lộc.
Nội thất Kường Thịnh bán lẻ bếp điện từ Lorca tại Hưng Yên, Nam Định
Nội thất Kường Thịnh bán lẻ bếp điện từ Lorca tại Hưng Yên, Nam Định

0 nhận xét:

Đăng nhận xét