Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Người tiêu dùng mua bếp từ ở đâu?

Người tiêu dùng mua bếp từ ở đâu?

Người tiêu dùng mua bếp từ ở đâu?

[beptumunchen.net] – Hiện nay trên các diễn đàn đang rộn ràng chia sẻ nhau kinh nghiệm chọn mua bếp từ. Hàng loạt các câu hỏi được đặt ra đó là mua bếp từ của hãng nào dùng tốt, mua bếp từ ở đâu chất lượng,… với nhiều câu trả lời mà thông tin chưa được kiểm chứng chính xác. Giải pháp nào cho các mẹ bỉm sữa muốn mua một chiếc bếp từ chất lượng tốt để có nhiều thời gian chăm sóc chồng và con cái.
Tìm hiểu thị trường mua bán bếp từ nhập khẩu, bếp từ cao cấp, không chỉ người tiêu dùng mà các nhà sản xuất cũng hoang mang và lo lắng về chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng. Các bà nội trợ đang tá hỏa tìm kiếm bếp từ cao cấp cho gia đình dịp cuối năm. Chia sẻ với chúng tôi câu chuyện về hành trình vất vả mua bếp từ, chị tạ Kim Vân (thôn Đoài, Hà Tây cũ) cho hay: “Gia đình tôi đang tìm mua một chiếc bếp từ vừa phải và tiết kiệm. Con cái thì còn nhỏ, muốn có thời gian nhiều hơn cho việc chăm sóc con. Bố mẹ cũng già, muốn có một cái bếp an toàn hơn là cái bếp ga cũ, giữ như giữ quả bom nổ chậm trong nhà. Sợ lắm. Vợ chồng chúng tôi năm lần bảy lượt lên xì phố tìm kiếm bếp. Có loại bếp từ rẻ lắm, mà mua rẻ lại sợ không chất lượng. Có loại bếp từ cao tiền, mua đắt lại không có tiền mua (chị cười trừ). Túm lại là khó mua khó kiếm. Mua ở siêu thị lớn lại sợ bảo hành lâu. Ui choa, mệt và mệt. Mất khoảng hơn 1 tuần trật vật cũng chưa ưng cái bụng. Mãi đến khi thằng con học đại học Hà Nội về quê, mang xì mát phôn về sớt mạng, tìm thấy cửa hàng Nội thất Kường Thịnh ở Hà Đông – Thanh Xuân nhận vận chuyển miễn phí. Gia đình hai vợ chồng ậm ừ quất luôn con bếp từ Munchen M50. Tuy có hơi cao so với thu nhập nhưng tiền nào của nấy. Dùng nói chung là sướng”.
Người tiêu dùng mua bếp từ Munchen

Người tiêu dùng mua bếp từ Munchen

Anh Tạ Thúc (Hoàng Cầu, Đống Đa) cho hay: “Tôi là con một trong nhà nhưng vẫn độc thân ở với bố mẹ tuy không cao tuổi nhưng sức đã yếu. Bố mẹ thì có nhiều thời gian ở nhà nên hay vào bếp. Nghĩ cũng tội nên tôi quyết định mua bếp mới cho ông bà. Chứ nhìn thấy cái cảnh hai ông bà lọ kho bật tạch tạch cái bếp ga cũ mà sốt hết cả ruột. Lắm lúc bật mãi mà không lên thậm chí hơi ga nồng nặc trong nhà. Thôi thì mua cho hai ông bà một cái bếp. Mới đầu định mua bếp hồng ngoại, nghĩ thế nào sợ ông bà mắt kém bị bỏng nên mua ngay một ẻm bếp từ. Mua ở Nội thất Kường Thịnh đây chứ đâu. Cũng được. Cho 9 điểm trên thang 10”.
Bác Quỳnh mua bếp từ Munchen G60 tại Nội thất Kường Thịnh

Bác Quỳnh mua bếp từ Munchen G60 tại Nội thất Kường Thịnh

Bác Quỳnh ở Trâu Quỳ cho biết, gia đình bác cũng mới mua bếp về vào đợt tất niên dương lịch năm nay. Bác mua bếp của hãng Munchen, hình như là G60. Bác được bà bạn giới thiệu đến 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Nghĩ xa nên ở nhà gọi điện cho thợ mang vào tận nhà. Tuy lớn tuổi nhưng bác vẫn nhìn rõ và dùng được bếp chỉ sau một lần hướng dẫn duy nhất. Trước bác cũng được học một ít tiếng anh nên việc sử dụng không có gì là trở ngại. Bác đùa: Đơn giản như đan rổ.
Có thể thấy, người tiêu dùng có con mắt thật tinh tường, bếp từ nào tốt thì họ mua, nơi nào bán hàng tốt thì họ đến. Giờ thì có thời gian tìm hiểu những model bếp từ cao cấp. Đến ngay nhé:
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét