Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Mẫu máy rửa bát Munchen M15 mới nhất năm 2016

Máy rửa bát Munchen M15 đáng mua nhất năm 2016

Mẫu máy rửa bát Munchen M15 mới nhất năm 2016

[Beptumunchen.net] – Người ta biết đến máy rửa bát Munchen M15 từ cuối năm 2014, tính đến nay cũng được hơn một năm nhưng chưa hề có phản ánh tiêu cực nào từ phía người tiêu dùng. Từ năm 2016, các mẫu máy rửa bát của Munchen nói chung đều được design dựa trên sự kế thừa của các mẫu cũ nhưng được nâng cấp các linh kiện điện tử từ Đức. Đây cũng chính là sự cải tiến mới nhất từ trước tới nay.
Máy rửa bát Munchen M15 tiết kiệm nước tối đa

Máy rửa bát Munchen M15 tiện lợi nhất

Cuộc cách mạng khoa học công nghệ thế kỉ XXI đã mở đường cho sự phát triển của cuộc sống hiện đại với các thiết bị nội thất nhà bếp tối tân. Nắm bắt được xu thế này, hãng Munchen đã sản xuất mẫu máy rửa bát Munchen M15 đáp ứng được nhiều yêu cầu từ phía thị trường tiêu dùng với những ưu điểm ưu việt nhất. Trước hết, máy rửa bát Munchen M15 tiết kiệm điện nước nhờ vào hệ thống cảm biến Eco-Sensor, có thể tự động xác định độ sạch của nước và tái sử dụng nếu nước còn sạch, tiết kiệm đến 25% năng lượng nước, 40% năng lượng và thời gian. Với cùng 14 bộ đồ ăn châu Âu, một số model mới của máy rửa bát Munchen chỉ tiêu hao 7 – 12 lít, trong khi lượng nước rửa bằng tay là 25 lít đối với xả vòi hoa sen, 40lít đối với xả chậu.
Máy rửa bát Munchen M15 thế hệ mới

Máy rửa bát Munchen M15 có chỉ số an toàn cao

Máy rửa bát Munchen M15 có khả năng tiết kiệm điện, nước cao do việc tối ưu hóa diện tích sử dụng bên trong, khiến cho lượng bát đĩa trong một lần rửa cao hơn. Hơn nữa máy rửa bát Munchen M15 có giá đỡ được thiết kế để điều chỉnh cao thấp, giúp khoang rửa phù hợp với nhiều kích thước khác nhau của chén đĩa. Ray kéo trượt của máy chắc chắn, giúp các thao tác được nhẹ nhàng. Ngăn đựng dao đĩa phía trên có thể lấy ra riêng lẻ, tạo sự linh hoạt và tối ưu hóa không gian cho các ngăn còn lại. Bạn có thể rửa những chiếc ly cao hơn trên bộ phận giá treo. Hơn nữa, không gian rộng của máy rửa bát giúp bạn có thể nhét vừa xoong nồi. Chúng tôi không khuyến cáo khách hàng rửa xoong nồi bị két dính quá nhiều hoặc đun bằng loại bếp đóng mạt đen dưới đáy. Nên vệ sinh cơ học trước khi cho vào máy rửa bát Munchen M15.
Máy rửa bát Munchen M15 giúp bát đĩa sạch sẽ

Máy rửa bát Munchen M15 có hệ thống rửa thông minh áp dụng với loại thủy tinh

Máy rửa bát Munchen M15 có hệ thống rửa thông minh áp dụng với loại thủy tinh. Giúp thủy tinh sáng bóng và không bị hoen ố khi rửa bằng tay. Ngoài ra, với hệ thống tay phun kép kết hợp chức năng rửa ở nhiệt độ cao hơn sẽ giúp loại bỏ được mọi vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn, giúp tiết  kiệm nước hiệu quả nhất. Máy rửa bát Munchen M15 còn được ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng bằng thép không gỉ, từ vỏ bọc bên ngoài đến khoang rửa bên trong. Máy có tính an toàn cao với hệ thống Aqua-Stop tự động phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ bên trong lẫn bên ngoài.
Tất cả mọi hoạt động và thông tin của máy đều được hiển thị rõ qua bảng điện tử và hệ thống đèn báo ở mặt trước. Hệ thống cách ly âm thanh tốt giúp người sử dụng có thể rửa bát không kể ngày hay đêm, không tạo rung chấn và độ âm rung tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Để mua một “em” máy rửa bát Munchen M15, quý khách liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin dưới đây:
Showroom máy rửa bát Munchen – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở  –  Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét