Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bộ đôi bếp hút Taka bền - đẹp - hiệu quả sử dụng cao

Nếu quan tâm tới thị trường nhà bếp dịp cuối năm này chắc hắn bạn không thể không biết tới thương hiệu Taka. Sau một khoảng thời gian xuất hiện trên thị trường dòng sản phẩm này đã chứng minh được sức hút của mình bởi mẫu mã đẹp, hiệu quả sử dụng cao cùng giá thành rất chuẩn mực. Hãy để bộ đôi bếp hút Taka – một thương hiệu bền bỉ của Nhật Bản mang lại vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp, sự ấm áp và đặc biệt là sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình bạn.

Nội thất Kường Thịnh khuyến mại lớn đón năm mới

Bếp từ Taka TK I02C2 với thiết kế đẹp, điều khiển cảm ứng hai vùng nấu riêng biệt, công suất mỗi bếp 2000W giúp đun nấu nhanh chóng, mặt kính cường lực nguyên khối đen tuyền sang trọng, chế độ hẹn giờ thông minh giúp mẹ có nhiều thời gian dành cho bản thân mình hơn, bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiều với những đứa trẻ hiếu động của gia đình mình bởi chiếc bếp hoàn hảo này đã trang bị chức năng khóa tay trẻ em an toàn.

Bếp từ Taka IO2C2

Máy hút mùi Taka TK-170M có kiểu dáng lắp kính cong một thiết kế độc đáo với kính cường lực dày 8mm , thân bằng thép không gỉ dễ dàng vệ sinh. Toàn bộ máy được làm bằng inox và kính cường lực an toàn tuyệt đối cho người sử dụng,  độ ồn của máy chỉ 50Db không gây tiếng ồn khó chịu. Máy sử dụng đèn chiếu sáng Halogen cao cấp đảm bảo ánh sáng cho việc đun nấu, sử dụng động cơ Tubin lên công suất hút của máy rất lớn (1000 m3/giờ), chỉ cần 15 phút hoạt động máy đã hút hết tất các mùi khó chịu và trả lại một không gian bếp trong lành. Máy có bộ lọc mỡ bằng hợp kim có chức năng lọc tất cả các chất bụi bẩn cũng như dầu mỡ không để chúng xâm nhập vào máy lên rất dễ vệ sinh và làm sạch mỗi khi sử dụng.

Máy hút mùi Taka TK170M

Cuối cùng đừng quên tìm cho gia đình mình một địa chỉ uy tín để yên tâm mang sản phẩm hoàn hảo này về cho gia đình mình nhé. Nội thất Kường Thịnh – đại lí bán hàng chính hãng hiện đang bày bán bộ sản phẩm hoàn hảo trên, hãy tới và trải nghiệm. Đến với chúng tôi bạn sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí khảo sát, vận chuyển, lắp đặt đồng thời nhận thêm những phần quà tặng giá trị lớn. Chúc gia đình bạn có những bữa ăn thật ngon miệng.
Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét