Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Thắc mắc về chất lượng của bếp điện từ Chefs

Thời gian gần đây, Chefs liên tục cho trình làng những sản phẩm bếp điện từ Chefs mới ấn tượng ở nhiều phân khúc khác nhau và được đánh giá cao không hề thua kém nhiều tên tuổi trên thị trường. Tuy nhiên, sự bội thực các mẫu sản phẩm của nhà sản xuất lại gây ra tâm lý hoang mang cho người dùng, liệu rằng chất lượng bếp điện từ Chefs có thực sự tốt không? Bếp điện từ Chefs có bền không? Có nên mua bếp điện từ Chefs không?
Xem thêm
Chất lượng bếp điện từ Chefs có thực sự tốt?

Thắc mắc về chất lượng của bếp điện từ Chefs

Đầu tiên, để đánh giá được chất lượng của một sản phẩm có chất lượng hay không, bạn nên đi tìm hiểu về xuất xứ và linh kiện sử dụng của chúng. Được biết, đa số bếp điện từ Chefs đều sử dụng linh kiện và mặt kính của Đức, trừ mẫu EH MIX2000A và EH MIX321 sử dụng linh kiện và mặt kính của Nhật lắp ráp tại Việt Nam. Các mẫu còn lại, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức (MIX366), Tây Ban Nha (MIX544, MIX866) và Việt Nam (sử dụng linh kiện và mặt kính Đức như MIX330, MIX333, MIX343,…).
Tiếp theo, một thương hiệu tốt luôn có thời gian bảo hành lâu và dài. Xét đến khía cạnh này, chúng tôi có thể khẳng định hiếm có thương hiệu bếp nào lại có thời gian bảo hành lâu kéo dài đến 3 năm như Chefs. Đây cũng là hãng đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành bằng tem điện tử. Theo đó, khi mua bếp về và sử dụng, bạn sẽ được hướng dẫn cào mã tem bảo hành và soạn tin nhắn theo cú pháp. Hãng sẽ tự động cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống và chăm sóc thường xuyên cũng như hỗ trợ xử lý nhanh nhất các trục trặc khi bạn dùng bếp.
Chất lượng bếp điện từ Chefs có thực sự tốt?

Chất lượng bếp điện từ Chefs ngày càng được khẳng định

Qua cuộc khảo sát tháng 4/2017, lượng khách hàng sử dụng các sản phẩm bếp điện từ Chefs chiếm 55% thị hiếu người tiêu dùng trong nước. Đây được xem là con số đáng mơ của nhiều hãng sản xuất. Bên cạnh chất lượng đảm bảo, xuất xứ rõ ràng, Chefs còn thường liên tục tung ra các gói khuyến mãi hấp dẫn như thay lời tri ân gửi tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của hãng như tặng máy hút mùi, tặng bộ nồi và chảo, tặng máy pha cà phê, ….
Mọi chi tiết xin liên hệ
SHOWROOM BẾP ĐIỆN TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG
Showroom: Số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại:  04 3997 2828
Mobile:  0904 341 563/ 0904 619 128
Website:beptuchefs.net
Hồng Thêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét