Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Combo bếp từ chefs + máy hút mùi chefs 2017 khuyến mãi giá sốc

Trong tháng 4 và tháng 5 này những khách hàng mua thiết bị bếp sẽ thật sự cảm thấy vui vì tràn ngập những chương trình khuyến mại cúng như ưu đãi về mức giá của rất nhiều hãng bếp và trong đó có thương hiệu bếp Chefs đã quen mặt với người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Chương trình mua combo giá rẻ cực sốc của hãng Chefs dành cho khách hàng khi mua mẫu bếp từ chefs eh ih534 và máy hút mùi Chefs EH R506E7, đây đều là 2 mẫu sản phẩm vừa mới "ra lò" với những tính năng và chất lượng vô cùng ấn tượng.
Combo bếp từ chefs + máy hút mùi chefs siêu rẻ
Gói combo Chefs giá cực rẻ dành cho khách hàng 
Cụ thể trong gói combo này khách hàng sẽ nhận được một bếp từ chefs 3 vùng nấu cảm ứng từ, đun nấu cực nhanh, cực tiết kiệm với toàn bộ linh kiện của bếp được nhập khẩu Đức ( mặt kính Schott, mâm từ EGO thế hệ mới G5  được thiếp lập tiêu chuẩn mới về công suất, hiệu suất, tiếng ồn, chức năng...). Đặc biệt bếp có giao diện thân thiện vè dễ dàng sử dụng với dạng điều khiển Lite Slider Touch Control mới nhất của hãng EGO, với các cảm biến EGO DigiSelect ( cảm biến chọn vùng nấu cho từng bếp), ngoài các tính năng nấu nướng thông minh thì đi kèm đó là mẫu bếp từ chefs mới IH534 này vẫn được hãng Chefs trang bị những tính năng an toàn đã trở thành thương hiệu như: tự động tắt bếp khi chẳng may để quên không tắt, tự ngắt khi nguồn điện không đảm bảo ( điện thế quá thấp hoặc quá cao, tiết diện dây dẫn quá bé so với yêu cầu kỹ thuật..) chính điều này này giúp  bếp không những hoạt động lâu dài ổn định mà còn thực sự bảo vệ nguồn điện chung trong gia đình bạn.
👉Tham khảo hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu bếp từ Chefs EH IH534 
Còn mẫu hút mùi trong gói combo siêu rẻ này là model máy hút mùi Chefs EH R506E7 một sản phẩm máy hút khử mùi mới nhất của hãng Chefs trong năm 2017 này, với kiểu dáng kính cong 70cm treo áp tường, đẹp hơn khi bề mặt hút của máy sát với mặt kính. Máy sử dụng kiểu động cơ hộp kín tạo ra công suất hút lơn khi hoạt động nhưng lại tiêu thụ rất ít điện năng với 0,19kw điện mỗi giờ làm việc. Bên cạnh đó thì mẫu máy hút mùi hãng đã cải tiến đáng kể, làm giảm tối đa độ ồn chỉ còn 56DB<, không những thế toàn bộ thân máy được làm inox giúp máy cứng vững và bền hơn so với những mẫu hút mùi khác.
máy hút mùi chefs eh r506e7
Hình ảnh model máy hút mùi Chefs EH R506E7 trong gói combo mới của hãng Chefs
👉Tham khảo thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu Máy hút mùi Chefs EH R506E7
Showroom beptuchefs.net, địa chỉ số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội là địa chỉ được hãng Chefs ủy quyền phân phối gói combo bếp từ chefs + máy hút mùi chefs tới tay người tiêu dùng với mức giá chiết khấu cao nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất. Để biết thêm thông tin về gói combo này xin vui lòng liên hệ hotline 0904 619 128 hoặc liên hệ trực tiếp showroom số 39 Đường Láng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét