Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Cảm nhận bếp điện từ "giá mềm" chefs eh mix321

Sau hơn nửa năm chính thức ra mắt thị trường bếp điện từ chefs eh mix321 đã tạo dựng được những lượng khách hàng cho riêng mình, nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về chiếc bếp lắp ráp tại Việt Nam của hãng Chefs này. Hãy cùng chúng tôi cảm nhận nhanh về mẫu bếp điện từ chefs eh mix321 giá rẻ này nhé.
Tin liên quan:
Dùng bếp điện từ loại nào tốt nhất
Bếp điện từ chefs eh mix321 có tốt không
Ngoại hình
Bếp điện từ chefs eh mix321 ngay lập tức thu hút bởi dáng vẻ hiện đại, sang trọng, đường nét góc cạnh khá mềm mại mang đậm phong cách của những chiếc bếp của châu âu. 

Bếp được thừa hưởng kiểu dáng của "đàn anh" bếp điện từ chefs eh mix311 với cách sắp xếp, bố trí vùng nấu, kích thước mặt, kích thước thân bếp, khu vực điều khiển của từng bếp nấu. Có thể nói bếp điện từ chefs eh mix321 chú trọng vào tính thực dùng nhiều hơn là hoa mỹ, điều đó được thể hiện rất rõ là mặt kính Schott vát 4 cạnh được thay thế bằng mặt kính NEG của Nhật vát 2 cạnh, có đặc tính gần tương đương mà giá thành lại rẻ hơn nhiều.
Bếp điện từ chefs eh mix321 có kích thước mặt là 720 x 430 (mm) và kích thước cắt đá lắp âm là 680 x 400 mm gần như phù hợp với tất các lỗ cắt đá của những chiếc bếp gas âm cũ cần thay của các gia đình. Đặc biệt là bếp có thể đặt nổi khi được thiết kế có 4 chân đặt nổi chính điều này mang lại lợi thế lớn khiến người tiêu dùng quan tâm đến mẫu bếp này hơn.
Vận hành
Cảm nhận đầu tiên khi nấu ăn trên bếp điện từ chefs eh mix321 đó là dễ sử dụng, chỉ cần cắm phích cắm của bếp và ổ điện là có thể dùng mà không cần đấu qua attomat, bếp có thể tăng lên 300 độ và xuống thấp nhất đến 60 độ C mà không bị nhát gừng hay mất ổn định. 
Khi để ở mức công suất cao đặc biệt bên vùng nấu từ của bếp thì thời gian nấu sẽ rất nhanh, cảm giác như bạn không thể làm gì thêm nếu không chuẩn bị các nguyên liệu trước khi nấu ăn.
Đánh giá
Xét về yếu tố thị trường, có thể nói bếp điện từ chefs eh mix321 là một "làn gió mới" thêm lựa chọn cho dòng bếp điện từ sản xuất trong nước với mức giá chỉ hơn 8 triệu đồng, khi cạnh trạnh với các đối thủ khác tương đương như bếp điện từ taka ir02c2.
Xét về yếu tố thương hiệu, thì hãng Chefs không còn quá xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam trong vòng vài năm trở lại đây, và việc hãng bếp này cho sản xuất thêm mẫu bếp này tại Việt Nam càng làm người tiêu dùng thêm tin tương hơn.
Ở đây chúng tôi tạm chưa xét đến chất lượng sử dụng của bếp điện từ chefs eh mix321 do cần thời gian để người dùng trải nghiệm thực tế, thế nhưng đứng trên quan điểm của một người tiêu dùng, có thể nói rằng đây là một mẫu bếp điện từ tốt nhất trong tầm giá dưới 10 triệu đồng hiện nay.    

0 nhận xét:

Đăng nhận xét