Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Bếp điện từ chefs eh mix321- tự tin thể hiện đẳng cấp

Bếp điện từ chefs eh mix321- tự tin thể hiện đẳng cấp

Không phải là phiên bản mới hoàn toàn, nhưng những nâng cấp tập trung về “chất” trên bếp điện từ chefs eh mix321 chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả người nội trợ.
Cụ thể, bếp điện từ chefs eh mix321 được trang bị thêm những tiện ích đáng chú ý như chế độ san công suất, hẹn giờ thông minh, mặt kính NEG của Nhật, phím điều khiển bằng cảm ứng.
Tin liên quan
Dùng bếp điện từ loại nào tốt nhất
Bếp điện từ chefs eh mix321 gây ấn tượng mạnh về khả năng vận hành.
Với những tiện ích kể trên, bếp điện từ chefs eh mix321 vượt trội hơn so với các đối thủ trong phân khúc giá rẻ, được lắp ráp trong nước.

“Chất” khi đun nấu

Ấn tượng đầu tiên khi trải nghiệm bếp điện từ chefs eh mix321 chính là khả năng vận hành. Bếp sử dụng linh kiện EGO của Đức 2 vòng nhiệt, công suất cực đại lớn nhất là 2200w, đĩa từ có đường kính lớn nhất 22cm có thể tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi.
Chế độ nấu tiết kiệm điện là một trong những điểm nhấn ấn tượng trong công nghệ của bếp điện từ chefs eh mix321, khi đó đun nấu khoảng 5 đến 6 tiếng mới hết một số điện, rất thuận tiện cho việc linh hầm các món như xương, thịt bò sốt vang mà không cần dùng đến nồi áp suất.

 “Chất” về độ an toàn

Bên cạnh khả năng đun nấu nhanh tiết kiệm, bếp điện từ chefs eh mix321 còn “ghi điểm” bởi “chất” an toàn đặc trưng “kiểu Chefs”.
Bếp được trang bị hệ thống cảnh báo nhiệt dư cho cả 2 vùng nấu chứ không riêng cho vùng hồng ngoại để cảnh báo người sử dụng.
Tiếp đến là hệ thống tự tắt bếp khi để quên đây là một tính năng an toàn cực ưu việt nó giúp cho người sử dụng chẳng may khi đun nấu xong có quên không tắt bếp đi thì sau một khoảng thời gian ( tùy theo công suất) bếp sẽ tự tắt để đảm bảo an toàn.
Với hàng loại những nâng cấp về tiện ích, tính năng cũng như khả năng tiết kiệm, đặc biệt là mức giá thì bếp điện từ chefs eh mix321 đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay trong dòng bếp lắp ráp trong nước. Showroom beptuchefs.net số 39 đường Láng, ĐỐng Đa, Hà NỘi là một đại lý ủy quyền phân phối các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi mang thương hiệu Chefs, với mức giá thấp giá, chế độ hậu mãi tốt nhất. Hãy gọi 048 5864 136 để nhận tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét