Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Bếp điện từ munchen smc 250i có ưu điểm gì?

Bếp điện từ munchen smc 250i có ưu điểm gì?

[beptumunchen.net] – ra mắt công chúng vào giữa năm 2015 nhưng bếp điện từ munchen smc 250i đã được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Vậy thì bếp điện từ munchen smc 250i có những ưu điểm gì?
beptumunchen.net/bep-dien-tu-munchen-smc-250i-8794301.html

bếp điện từ munchen smc 250i có những ưu điểm gì?

Ưu điểm đầu tiên là linh kiện IC5 có chức năng tự động san công suất - một trong những công nghệ nổi bật nhất mà bếp điện từ munchen smc 250i đảm bảo an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng, có khả năng chống lại sự quá tải nguồn điện đối với bếp, đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng 17% và phù hợp với hệ thống lưới điện của Việt Nam.


bếp điện từ munchen smc 250i có nhiều ưu điểm

bếp điện từ munchen smc 250i có nhiều ưu điểm

Hệ thống điều khiển cảm ứng hệ bàn phím dạng ẩn được đơn giản hóa rất dễ sử dụng và phù hợp với các gia đình có trẻ em và người cao tuổi sử dụng. Các nút tăng giảm điều chỉnh thuận lợi kết hợp các chế độ tự động khi nấu.
bếp điện từ munchen smc 250i có chức năng nhận diện nồi nấu

bếp điện từ munchen smc 250i có chức năng nhận diện nồi nấu

Bếp điện từ munchen smc 250i có chức năng tự nhận diện xoong nồi nấu (bản chất là nhận diện tiết diện mặt đáy tiếp xúc với mặt bếp) đều có thể nhận diện được vị trí đặt xoong nồi nấu. Như vậy, nhiệt lượng sinh ra sẽ không bị hao phí ra ngoài vùng nấu. Cũng phải lưu ý về kích thước tiết diện nồi nấu phải phù hợp với diện tích đáy của nồi nấu.
bếp điện từ munchen smc 250i an toàn

bếp điện từ munchen smc 250i an toàn

Bếp điện từ munchen smc 250i nhập khẩu toàn bộ linh kiện từ Đức nên sản phẩm đảm bảo chất lượng rất tốt. Với từng vùng nấu đặc trưng, vùng nấu từ sử dụng công nghệ induction zoneless sinh từ tự động và vùng nấu hồng ngoại với chức năng hai vòng nhiệt EGO – HILIGHT, điều chuyển sinh nhiệt cho phù hợp với kích thước nồi và món nấu yêu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét