Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Bếp điện từ Giovani G 321ET có tốt không?

Bếp điện từ Giovani G 321ET có tốt không?


[BeptuGiovani.net] – Theo như đánh giá mới nhất của Tạp chí Munchen Heritage, bếp điện từ Giovani G 321ET đang được nhiều bà nội trợ sử dụng. Vậy thì bếp điện từ Giovani G 321ET có tốt không?
Bếp điện từ Giovani G 321ET có tốt không?

Bếp điện từ Giovani G 321ET có tốt không?

Thời gian gần đây rất nhiều khách hàng gọi điện hỏi mua bếp điện từ Giovani G 321ET. Với ba vùng nấu độc lập, bếp điện từ Giovani G 321ET có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu về tốc độ nấu nướng khi gia đình bạn đông người.
Bếp điện từ Giovani G 321ET là sản phẩm sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tân tiến, được kiểm định theo thủ tục kĩ càng, nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu ra thị trường Việt Nam nên các linh kiện có độ bền cao, đạt chất lượng an toàn. Bên cạnh đó, mặt kính cường lực SchottCeran của Đức có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, khả năng chống chịu xước cao và làm tăng thêm tính sang trọng của bếp điện từ Giovani G 321ET.


Bếp điện từ Giovani G 321ET dùng tốt

Bếp điện từ Giovani G 321ET dùng tốt

Bếp điện từ Giovani G 321ET sử dụng hệ thống màn điều khiển bằng cảm ứng thông minh với 09 mức điều khiển tăng giảm công suất tiện dụng cho từng món ăn có yêu cầu nhiệt lượng tương thích trong khi nấu nướng. Bàn phím dạng ẩn, sáng bóng, điều khiển nhanh nhạy thậm chí khi tay dính nước. Bếp điện từ Giovani G 321ET là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Giovani, kế thừa và phát huy những uuw điểm tích cực của cả bếp từ và bếp điện, đó là: Thời gian nấu ăn nanh, hiệu suất năng lượng triệt để, tiết kiệm năng lượng điện tối đa và có thể sử dụng tương thích với tất cả các loại nồi nấu thông dụng với các chất liệu cơ bản khác nhau như kim loại dạng rắn, thủy tinh, gốm, sứ, đất,…
Bếp điện từ Giovani G 321ET là dòng bếp điện từ ba vùng nấu được nhập khẩu linh kiện từ Đức và lắp ráp tại Malaysia. Vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani G 321ET giúp cho người sử dụng yên tâm và hài lòng vì khi bếp hoạt động vùng nấu từ của bếp không phát sinh ra nhiệt trên mặt kính. Chính vì lẽ đó, bếp điện từ Giovani G 321ET  không gây nóng cho người sử dụng. Vùng nấu từ của bếp còn có chức năng tự động ngắt bếp khi nhấc nồi ra khỏi vùng nấu. Chức năng tự nhận diện nồi nấu chính rất tiết kiệm điện năng vì nồi nấu nhỏ chúng sẽ tiêu thụ điện ít, nồi to tiêu thụ điện nhiều. Kết qua thí nghiệm và ứng dụng của bộ phận nghiên cứu thực tế sản phẩm cho thấy hiệu suất đun nấu của vùng từ đạt 95%, khoảng 5% nhiệt là bị thất thoát ra ngoài môi trường. Linh kiện của vùng từ là những sợi dây đồng luyện hóa, bền và có tuổi thọ cao (hơn 10 năm).
Mua ngay bếp điện từ Giovani G 321ET

Mua ngay bếp điện từ Giovani G 321ET

Còn bên vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 321ET có thể điều chỉnh lượng nhiệt độ trực tiếp để xào, rán, ninh, nấu, luộc và thậm chí là nướng. Việc nướng thực phẩm trên bề mặt hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 321ET sẽ đảm bảo được đồ ăn được nướng rất an toàn và hợp vệ sinh. Vùng bếp hồng ngoại vòng nhiệt  sử dụng linh kiện nhiệt điện EGO 2 vòng tỏa nhiệt với đường kính to nhỏ khác nhau, thuận lợi cho bạn sử dụng với từng loại xoong nồi có tiết diện cụ thể. Sợi các bon có tuổi thọ lớn, chịu được lượng nhiệt quá tải và tần suất hoạt động biến thiên.
Thân của bếp điện từ Giovani G 321ET được làm bằng thép không gỉ khi phải tiếp xúc trực tieps với những hóa chất trong phòn bếp. Không tiềm ẩn những mối nguy hại như bếp ga, sử dụng bếp điện từ Giovani G 321ET an toàn và tiết kiệm điện cho người tiêu dùng.
Như vậy, có thể thấy rằng, từ những phân tích có chọn lọc trên đây, bếp điện từ Giovani G 321ET thực sự tốt cho người sử dụng. Liên hệ với địa chỉ dưới đây để mua ngay sản phẩm bếp điện từ Giovani G 321ET cho gia đình.
Tòa nhà 3 tầng, 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
(0904. 341. 563 - ý: Beptugiovani.net
Tạp chí Munchen Heritage, số 261, ngày 11/8/2015


0 nhận xét:

Đăng nhận xét