Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Mua máy rửa bát, tha hồ ca hát

Mua máy rửa bát, tha hồ ca hát

Mua máy rửa bát, tha hồ ca hát

Mua máy rửa bát, tha hồ ca hát

Beptumunchen.net – Dưới đây beptumunchen.net xin giới thiệu cho quý vị và các bạn một câu chuyện ngắn về cuộc sống của cô ca sỹ trẻ mới lấy chồng. Và cuộc sống thật sự đổi thay đối với cô ấy kể từ khi cô sắm cho gia đình một chiếc máy rửa bát.


“Xin chào, tôi là Vân Anh, tôi là một ca sỹ nghiệp dư và mới lấy chồng cách đây 1 tuần. Tôi cứ nghĩa rằng, lấy chồng, và những ngày tháng sau đó sẽ tuyệt diệu như trong tuần trăng mật. Nhưng sự thật thì…
Beptumunchen.net – Dưới đây beptumunchen.net xin giới thiệu cho quý vị và các bạn một câu chuyện ngắn về cuộc sống của cô ca sỹ trẻ mới lấy chồng. Và cuộc sống thật sự đổi thay đối với cô ấy kể từ khi cô sắm cho gia đình một chiếc máy rửa bát.

Máy rửa bát Munchen C6 giảm giá

Sau khi chuyển sang nhà chồng ở, tôi phải tất bật với mọi công việc nhà. Nào từ việc giặt giũ, làu chùi, cắt cỏ, cho lũ thú cưng ăn, nấu nướng và hơn hết là mệt nhoài với một đống bát đĩa khổng lồ. Những buổi diễn của tôi phải hoãn lại và chẳng còn thời gian cho việc luyện thanh và tập hát của mình. Suốt 1 tuần liên, tôi trở về giường nằm với tình trạng uể oải, mỏi nhừ và miệng thì khô cứng. Tủi thân, tôi bắt đầu khóc. Chồng tôi chỉ biết dỗ dành vài câu rồi lăn ra ngủ lúc nào không biết.
Và tôi quyết định mua ngay cho gia đình một chiếc máy rửa bát. Very good, đó là một quyết định sáng suốt nhất của tôi kể từ khi tôi đi lấy chồng. Thế là, một khoản chi được bỏ ra. Có vẻ là bố mẹ chồng không hài lòng khi đứa con dâu lười biếng nhưng họ cũng cảm thấy thoải mái hơn khi có một chiếc máy rửa bát an toàn và tiết kiệm nước. Chứ thông thường, mỗi khi rửa đống bát đĩa là ít ra tôi lại làm vỡ một cái và nước thì cứ xả lênh láng vào chậu.
Kể từ khi mua máy rửa bát, tôi tiết kiệm được cho mình 2 tiếng đồng hồ cho việc rửa và lau khô đống bát đĩa. Máy rửa bát này tôi mua chạy khá tốt, lắp âm tủ nên nhà bếp vẫn luôn rộng rãi và thoải mái. Cô bạn Bùi Thêu của tôi cũng khóc lóc kể về công việc nhà mà mình phải làm. Cũng một đống bát đĩa to đại tướng. Và tôi khuyên cô ấy mua ngay một chiếc máy rửa bát. Cô ta lấy làm thú vị và cám ơn tôi bằng một chầu kem Tràng Tiền. Giờ đây, có máy rửa bát, tôi tha hồ ca hát, lá la là la là la lá!
Trích từ chuyên mục Tâm sự của Tạp chí Munchen Heritage, Chu Tùng Anh - beptumunchen.net thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét