Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Máy rửa bát Munchen an toàn, tiện lợi

Máy rửa bát Munchen an toàn, tiện lợi

Máy rửa bát Munchen an toàn, tiện lợi

Máy rửa bát Munchen an toàn, tiện lợi

Beptumunchen.net - Máy rửa bát Munchen được tích hợp các tính năng hiện đại nhất dựa trên nguyên lý Vibrant Clarity (xem hướng dẫn sử dụng và chú thích và sản phẩm đính kèm) với phong cách thiết kế gây ấn tượng bởi sự hài hòa giữa hình dáng mẫu mã bên ngoài và khoang chứa rộng rãi có thể để nhiều bát đĩa cùng một lúc. Kích thước máy rửa bát quý khách có thể tham khảo là: Chiều rộng của máy rửa bát Munchen là 605 mm, chiều sâu là 598 mm và cao 845 mm (đối với mã sản phẩm MCH5).


Máy rửa bát Munchen an toàn nhất

Việc lắp máy rửa bát Munchen theo kiểu độc lập hay âm tủ phụ thuộc vào không gian nhà bếp, vị trí bếp và sở thích của người sử dụng. Máy rửa bát Munchen mỗi lần hoạt động tiêu thụ tiết kiệm, chỉ với 12 lít nước và có thể rửa đến 14 bộ bát đĩa giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước rửa so với phương pháp rửa bát đĩa bằng tay thông thường. Máy rửa bát Munchen có thể rửa được tất cả các loại bát đĩa và xoong nồi, ngoại trừ: các loại bát đĩa dễ bị phân hủy thành phần khi gặp nhiệt độ 60 độ C, bát đĩa thuộc loại đồ cổ, trang trí hoặc đã có khuyến cáo không được tiếp xúc với nước hoặc guồng phun nước của máy rửa bát, và các loại bát đĩa vượt quá tiêu chuẩn cho phép (như quá to hoặc quá nhỏ).
Khi rửa bát đĩa, bạn nên ước lượng số lượng bát đĩa cần rửa để chọn chế độ rửa sao cho phù hợp nhất. Nếu toàn là đồ thủy tinh là chủ yếu, nên chọn chế độ bảo vệ đồ thủy tinh còn nếu quá ít bát đĩa chỉ nên chọn chế độ bán tải siêu tiết kiệm. Sau khi hoàn thành rửa vật dụng, máy rửa bát Munchen sẽ tự động sấy khô và tiệt trùng, bạn có thể yên tâm tuyệt đối với mức độ an toàn tuyệt đối của máy rửa bát cao cấp này.
Theo Tạp chí Munchen Heritage, tư vấn an toàn Chu Tùng Anh, beptumunchen.net
Xem thêm:

Xu hướng dùng máy rửa bát Munchen

Mua máy rửa bát tốt ở Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét