Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Chậu rửa bát Gorlde: sản phẩm ưa chuộng nhất của người tiêu dùng

Chậu rửa bát Gorlde đã và đang được sử dụng hiện nay có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Có thể là inox, composite, hoặc đá. Mỗi loại đều có những đặc điểm, tính chất khác nhau. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng ưa chuộng nhất là loại chậu rửa bát inox của thương hiệu Gorlde. Chúng ta hãy tìm hiểu vì sao lại như vậy nhé!
Chất liệu inox còn được gọi là thép không gỉ là một dạng hợp kim của sắt có chứa tối thiểu 10,5% crôm – chất liệu ít bị biến màu hay bị ăn mòn như những chất liệu thông thường khác.
Chậu rửa bát inox Gorlde có khả năng chống lại sự oxy hóa từ không khí xung quanh ở nhiệt độ thông thường chính là nhờ vào tỷ lệ crom có trong hợp kim. Khi crom trong hợp kim thép tiếp xúc với không khí  thì một lớp crom III oxit rất mỏng xuất hiện trên bề mặt vật liệu , lớp này rất mỏng tới nỗi mà khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường, có nghĩa là bề mặt của sản phẩm vẫn sáng bóng.

Một số đặc tính của chậu rửa bát Gorlde:

  -Tốc độ hóa bền rèn cao.
  - Độ dẻo, độ cứng và độ bền cao hơn những chất liệu khác
  - Khả năng chống chịu ăn mòn cao
  - Không bị nhiễm từ do khả năng phản ứng với từ kém.
  - Dễ thiết kế để có mẫu mã, hình dáng đẹp.
Nhờ vào những đặc điểm, tính năng nổi trội của chậu rửa bát inox Gorlde, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, kiểu dáng đẹp, và phù hợp với không gian nhà bếp của gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét