Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Bếp điện từ Binova Bi 3388: mẫu bếp 4 hỗn hợp đáng mua nhất

Hiện nay tại phân khúc bếp điện từ hỗn hợp 4 bếp nấu diễn ra sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu được xếp vào top các "đại gia" của thế giới như Fagor, Cata...Nhưng sự xuất hiện của bếp điện từ Binova Bi 3388 đã làm cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn khi ma có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều.

Ngoại hình bắt mắt

Bếp điện từ Binova Bi 3388 là một mẫu bếp 4 hỗn hợp tầm trung duy nhất trên thị trường, với một lối thiết kế khá hiện đại và sang trọng mang một phong cách châu âu trong từng chi tiết. Bếp điện từ Binova Bi 3388 sở hữu một mặt kính bằng vật liệu gốm thủy tinh Schott Ceran siêu bền có kích thước 640 mm x 570 mm, việc bố trí hai vùng nấu từ kết hợp với hai vùng nấu hồng ngoại càng làm tăng thêm khả hiệu quả tiện dụng cho chiếc bếp.
Sự tiện nghi và hiện đại của bếp điện từ binova bi 3388 được đánh dấu bằng một khu vực điều khiển cảm ứng thông minh được đặt tại vị trí trung tâm của các vùng nấu, luôn đảm bảo được tính mỹ thuật cao nhất và tính thuận tiện không bị che khuất hoặc vướng mỗi khi thao tác điều khiển bếp của người sử dụng. Ngoài ra bếp điện từ binova bi 3388 còn sở hữu nhiều công nghệ và trang bị an toàn hàng đầu như: khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi bên bếp từ, hệ thống chống quá tải nhiệt và quá tải điện, cảm biến nhiệt của mặt kính.

Tiện ích, khả năng làm việc

Nhiều người sẽ khá ngạc nhiên với một mức giá rất thấp mà hãng Binova đã trang bị rất nhiều tiện ích và tính năng trên chiếc bếp điện từ binova bi 3388. Những linh kiện điện tử trong bếp điện từ binova bi 3388 được đặc biệt quan tâm để luôn đảm bảo khả năng làm việc tôt nhất và tiết kiệm nhất.
Công suất của bếp điện từ binova bi 3388 là 7000w, với hai bếp từ sản sinh công suất 2000w mỗi bếp, bếp hồng ngoại nhỏ công suất 1200w, bếp hồng ngoại lớn có công suất 1800w. Đi cùng mức công suất khá lớn của mình thì bếp có một khả năng vận hành êm ái, mang lại một cảm giá nấu tốt và cực lạ cho những người sử dụng đặc biệt là những bà nội trợ lần đầu sử dụng bếp. Bếp có khả năng chuyển các tính năng khá linh hoạt.

Mức giá " nằm mơ" không thấy

Không giống như hầu hết các mẫu bếp 4 hỗn hợp thường có một mức giá rất cao, bếp điện từ binova bi 3388 lại có một mức giá " nằm mơ" không thấy khi mà chỉ cần 14,3 triệu động là bạn đã có thể sở hữu chiếc bếp 4 hỗn hợp đầy tiện dụng này tại showroom Nội Thất Kường Thịnh địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
Theo AYEPO ( beptuchefs.net )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét