Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2021

Những cái nhất của mẫu bếp từ Munchen GM2022 siêu hot

  Tạo ra những cơn sốt trên thị trường trong hai tháng qua, mẫu bếp từ Munchen GM2022 khiến người tiêu dùng liên tục phải “nhắc tên mình” mỗi khi đi chọn mua bếp từ ở thời điểm hiện tại. Sở hữu rất nhiều những thiết kế đáng tiền, và vô số điều ấn tượng tạo ra sự khác biệt cho chiếc bếp nhà Munchen, bài viết này mình sẽ chỉ cho bạn những cái nhất của Munchen GM2022 này nhé. Nào bắt đầu ngày thôi.

1. Mẫu bếp rẻ nhất của hãng Munchen

Được hãng định giá ở phân khúc tầm trung nhưng khi so sánh với những người anh em khác thì Munchen GM2022 có mức giá rẻ nhất thời điểm hiện tại. Với hơn 13 triệu đồng (kèm chương trình quà tặng) thì giờ đây các khách hàng đã có thêm một sự lựa chọn rất tuyệt vời cho một bếp từ mang thương hiệu Đức tại Việt Nam hiện nay.

2. Chiếc bếp từ Munchen duy nhất được lắp ráp Malaysia

Với những khách hàng đã không còn xa lạ với những chiếc bếp Munchen lắp ráp và nhập khẩu từ Châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha, thì rất bất ngờ khi biết rằng mẫu bếp GM2022 này được lắp ráp và nhập khẩu từ Malaysia (sử dụng 100% linh kiện Đức và lắp ráp hoàn hiện tại Malaysia). Và đây cũng là mẫu bếp duy nhất hiện tại được nhập khẩu từ Malaysia.

3. Tiết kiệm điện nhất

Bếp từ Munchen GM2022 vẫn được trang bị công nghệ inverter giống như các mẫu bếp nhập khẩu từ châu âu của hãng, nên thật dễ hiểu khi mà chiếc bếp này có khả năng tiết kiệm điện thuộc loại nhất nhì trên thị trường hiện nay, với hiệu suất lên đến 40%.

4. An toàn nhất

Mặc dù không được nhập khẩu châu âu như những anh em Munchen khác, tuy nhiên về mức độ an toàn thì nếu Munchen GM2022 “nhận số 2 thì không ai dám nhận là số 1”. Với các tính năng an toàn như khóa trẻ em, tự động ngắt khi không có vật dụng nấu, cảnh báo nhiệt dư và đặc biệt 15 bộ vi xử lý bảo vệ khỏi những có sốc điện. Bạn và gia đình sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối với Munchen GM2022.

bếp từ munchen gm2022 an toàn nhất

Như vậy mình đã giới thiệu cho bạn những cái nhất của mẫu bếp từ Munchen GM2022 hiện đang rất hot. Bạn nghĩ sao về chiếc bếp này, hãy để lại đánh giá bên dưới bình luận nhé.

Xem thêm: 

showroom bếp từ Munchen ủy quyền

Đc: số 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Biên tập bởi Viết Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét