Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Ở mức giá 17 triệu tại sao nên lựa chọn bếp từ Munchen GM 292

Ngày càng có nhiều sản phẩm bếp từ chất lượng hơn, nhiều tính năng cao cấp hơn, đặc biệt trong phân khúc cao cấp giờ đây đã có rất nhiều đại diện tên tuổi lớn nhỏ. Điểm chung giữa chúng đều là những chiếc bếp từ chất lượng với những mức giá bán hợp lý. Và Munchen là một thương hiệu bếp từ đại diện tiêu biểu với cuối năm 2019 đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm bếp từ chất lượng trong đó có sản phẩm bếp từ Munchen GM 292. Đây là một sản phẩm bếp từ đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian qua nên trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu những lý do khiến bếp từ Munchen GM 292 là lựa chọn hoàn hảo trong mức giá 17 triệu nhé.
Những lý do khiến bếp từ Munchen GM 292 là lựa chọn hoàn hảo ở mức giá 17 triệu
Không thể chịu trận ngồi yên nhìn đối thủ bứt phá, Munchen đã có những bước đột phá với những công nghệ tiên tiến hiện đại để mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời nhất. Đầu tiên, bếp từ Munchen GM 292 sở hữu một thiết kế ấn tượng đầy mê hoặc. Munchen đã thay đổi nâng cấp cao hơn nên ở mẫu bếp từ Munchen GM 292 mới này thiết kế của bếp đã được thay đổi nâng cấp với một mặt kính vát cạnh với kính cường lực Schott Ceran liền nguyên khối đen tuyền tăng vẻ sang trọng, 2 vùng nấu được bố trí khá xa nhau để đảm bảo chúng ta có thể đun nấu 2 nồi nấu to cùng 1 lúc mà không ảnh hưởng gì đến nhau.
Và để bắt kịp xu thế hiện nay, Munchen đã đầu tư nâng cấp sản phẩm bếp từ Munchen GM 292 với rất nhiều chức năng nấu nướng hiện đại, tiện dụng nhất giúp cho công việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên đơn giản hơn. Điểm ấn tượng mà chúng ta có thể thấy trên chiếc bếp từ Munchen GM 292 này đó chính là bảng điều khiển của bếp được thiết kế riêng biệt có thể tùy chỉnh bằng cả nhiệt độ và công suất. Với nhiệt độ từ 60 độ C đến 220 độ C, công suất từ số 1 đến số 9 ứng với công suất từ 100w đến 3000w giúp người dùng có thể điều chỉnh được nhiệt độ chính xác cho từng món ăn mà không lo món ăn của mình bị cháy hay bị mất đi chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, bếp từ Munchen GM 292 còn rất nhiều chức năng nấu nướng hiện đại như tự động nhận diện đáy nồi nấu để ra nhiệt, chức năng hẹn giờ nấu thông minh
Về khả năng an toàn thì dùng bếp từ Munchen GM 292 mọi người có thể hoàn toàn yên tâm bởi trên dòng bếp từ của Munchen hãng Munchen đã áp dụng công nghệ tiên tiến về cảm ứng từ làm nóng đáy xoong trong đun nấu nên bếp từ Munchen GM 292 không sử dụng ngọn lửa để đun nấu nên tuyệt đối không gây cháy nổ, không chỉ có vậy bếp từ Munchen GM 292 còn được trang bị rất nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên,đặc biệt với 15 bộ vi xử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện.
Những lý do khiến bếp từ Munchen GM 292 là lựa chọn hoàn hảo ở mức giá 17 triệu
Hiện tại bếp từ Munchen GM 292 đang được bày bán tại showroom Nội Thất Kường Thịnh với mức giá bán là 17,2 triệu và được tặng 1 bộ nồi Munchen + 1 nồi hấp, tổng giá trị quà tặng lên đến 6,1 triệu và còn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà
Cuối cùng là khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen GM 292, đây là một điều mà Munchen vô cùng tự hào về khả năng tiết kiệm điện trên sản phẩm của mình. Do bếp từ Munchen GM 292 được tích hợp công nghệ inverter và ở chiếc bếp từ này thì công nghệ inverter đã được tối ưu ở một mức cao hơn lên khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen GM 292 quá ấn tượng bởi con số lên đến 40% điện năng.
Qua một số lý do mà chúng tôi chia sẻ ở trên mọi người đã biết được vị sao bếp từ Munchen GM 292 lại là lựa chọn hoàn hảo ở mức giá 17 triệu rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen GM 292 chính hãng chất lượng mọi người hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét