Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Khách hàng hay mua những mẫu bếp từ chefs nào nhất

Thời điểm hiện tại trên thị trường nhà bếp rất ít thương hiệu lại nhận được nhiều niềm tin từ phía khách hàng như hãng Chefs, những chiếc bếp từ chefs khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đi kèm với đó là giá cả hợp lý. Trong vòng 2  đến 3 năm trở lại đây thì dòng sản phẩm bếp từ chefs luôn đứng đầu về sản lượng bếp bán ra và cũng khẳng định có “đủ” sức để cạnh tranh với những thương hiệu bếp đến từ châu âu tại thị trường Việt Nam lúc này.
Dưới đây là những mẫu bếp từ chefs được khách hàng chọn mua nhiều nhất trong năm 2017.

Bếp từ chefs inverter DIH888

Là mẫu bếp từ được tích hợp công nghệ INVERTER đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2015, với việc sở hữu công nghệ thông minh kèm theo những tính năng nấu nướng siêu việt, thì nhiều gia đình đã không ngần ngại bỏ ra số tiền cao hơn để có thể sở hữu chiếc bếp từ chefs inverter dih888 này.  Khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn dòng bếp từ thông nhờ công nghệ biên tần inverter thông minh, sản phẩm bếp từ chefs inverter dih888 lại được lắp ráp ngay chính tại Đức càng khiến lượng khách hàng lựa chọn sản phẩm này càng lớn.

Khách hàng chọn mua bếp từ chefs inverter dih888 nhiều nhất 
Chỉ tính riêng trong tháng 7/2017 trong đợt khuyến mãi có đến gần 800 chiếc bếp từ chefs eh dih888 được bán ra, chiếm hơn một nửa số lượng bếp từ chefs cung cấp ra thị trường trong tháng đó.

Bếp từ chefs eh dih2000a

Không giống như mẫu bếp inverter dih888 ở trên, mẫu bếp từ chefs eh dih2000a là một mẫu gắn liền với thương hiệuChefs từ những ngày đầu tiên có trên thị trường cho đến thời điểm hiện tại, mức giá quá hời là điểm hấp dẫn khách hàng đặc biệt ở mẫu bếp chefs này.

Bếp từ chefs eh dih2000a ngày càng đẹp và hoàn hảo hơn
Với giá chỉ có 5,9 triệu đồng cho một sản phẩm bếp từ chefs eh dih2000a lắp ráp tại Việt Nam, thì không nhiều khách hàng không bị thu hút bởi mẫu bếp này. Nằm ở phân khúc giá rẻ và phải cạnh tranh rất khốc liệt với vô số các model bếp đến từ Trung Quốc, Malaysia, nhưng hãng Chefs vẫn biết cách tạo ra sự khác biệt với việc đảm bảo mức giá rẻ nhưng chất lượng phải ổn thì hãng đã nhập những linh kiện của bếp từ Nhật và Đức và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Đức. Với những gia đình có mức thu nhập trung bình, thì mẫu bếp từ chefs eh dih2000a là một sự lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo về mọi mặt.

Bếp từ đơn chefs eh ih2000a

Nếu bạn chưa có đủ kinh tế, không gian để mua sắm một mẫu bếp từ đôi, thì hẳn một chiếc bếp từ đơn sẽ là sự lựa chọn được tính tới đầu tiên, chính vì lẽ đó mà mẫu bếp từ đơn chefs eh ih2000a có lượng người dùng cực khủng, với việc đun nấu tiện lợi, không lo về không gian, dễ dùng với các phím chức năng bằng tiếng Việt, giá thành chỉ bằng 1/6 giá của môt mẫu bếp từ đôi rẻ nhất.

Nhiều khách hàng lựa chọn bếp từ đơn chefs vì tiện lợi, giá rẻ
Địa chỉ mua bếp từ chefs chính hãng giá rẻ nhất chỉ có tại showroom ủy quyền chính hãng Chefs tại Việt Nam – Số 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội ( 0904 619 128).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét