Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Những điều cần biết khi mua máy hút mùi Giovani

Khi xã hội ngày càng phát triển thì con người ta càng để ý tới vấn đề sức khỏe nhiều hơn hết. Điểu này thể hiện rõ ở việc lượng máy hút mùi bán ra đầu năm 2017 tăng đột biến so với những năm trước bởi các nhà phân tích đã đưa ra kết luận rằng việc sử dụng máy hút mùi giúp ngăn chặn các bệnh đường hô hấp và giảm căng thẳng, mệt mỏi cho người sử dụng.

Tết này nhà bạn đã có máy hút mùi chưa? Giữa bao nhiêu loại máy hút mùi trên thị trường có thể bạn sẽ bị loãng và không biết nên chọn sản phẩm máy hút mùi của thương hiệu nào cho tốt. Nếu bạn đang cần một sự gợi ý thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn máy hút mùi của thương hiệu Giovani – một thương hiệu nổi tiếng của Italia. Được đánh giá là một hãng sản phẩm máy hút mùi mạnh nhất trên thị trường hiện nay, luôn đi đầu về kiểu dáng thiết kế và công nghệ hiện đại. Hãy tới showroom chính hãng của Giovani tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận về sản phẩm nhé.
Trước khi quyết định mua một sản phẩm máy hút mùi Giovani bạn cần lưu ý một số vấn đề sau
- Nắm rõ kích thước: Máy hút mùi thông thường sẽ có 3 kích thường 60cm, 70cm và 90cm. Trong đó kích thước 70cm là thông dụng nhất, nếu làm mới bạn nên chọn kích thước này sẽ dễ hơn nếu muốn thay thế sau này còn nếu thay máy cũ thì bạn nên biết kích thước sản phẩm cũ của mình để chọn cho chuẩn.
- Vị trí lắp đặt: Vị trí lắp đặt rất quan trọng để chọn loại máy hút mùi cho phù hợp, nếu là vị trí góc thì nên chọn máy hút mùi âm tủ, vị trí độc lập thì phải chọn máy hút mùi đảo mới phù hợp,….
- Chế độ bảo hành: Thường thì chế độ bảo hành về phần máy và phần điện của máy hút mùi có thời gian khác nhau vì thế bạn nên hỏi kĩ để tránh những rắc rối về bảo hành sau này
- Đại lý chính hãng: Cuối cùng quan trọng nhất là bạn nên tìm hiểu về đại lý chính hãng bán sản phẩm để đảm bảo mua được sản phẩm chuẩn với mức giá tốt nhất và yên tâm về các chế độ hậu mãi sau này.
Hãy mua máy hút mùi Giovani ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình bạn. Nhân dịp năm mới máy hút mùi Giovani triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt lớn nhất trong năm dành tặng khách hàng, truy cập website mayhutmuigiovani.net để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc bạn chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.
Bài viết liên quan

Công nghệ mới nhất chỉ có ở máy hút mùi Giovani

Cách vệ sinh máy hút mùi Giovani GH 7501EG đúng nhất

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét