Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Tháng vàng ngàn quà tặng khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX366

Chiếc bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức được giới mộ điệu và người tiêu dùng dành nhiều sự ưu ái nhất trong thời gian vừa qua đó chính là bếp điện từ Chefs EH MIX366. Xuất xứ rõ ràng, thiết kế sang trọng, linh kiện bền bỉ, tính năng hiện đại, hiệu quả sử dụng cao,.…tất cả những nhận định này đều là những phản hồi của quý khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm bếp điện từ Chefs EH MIX366. Hiếm khi có sản phẩm nào mà lại đáp ứng được 100% kì vọng của khách hàng như thế vì vậy nhân cơ hội này chúng tôi triển khai chương trình ưu đãi vàng ngàn quà tặng dành riêng cho sản phẩm bếp điện từ Chefs EH MIX366 nhằm tri ân quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Bếp điện từ Chefs EH MIX366

Chương trình bắt đầu áp dụng từ ngày 1/10/2016 cho tới hết ngày 31/10/2016 tại 2 showroom chính hãng lớn nhất của bếp điện từ Chefs tại Hà Nội có địa chỉ tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Theo đó, khi khách hàng mua sản phẩm bếp điện từ Chefs EH MIX366 trực tiếp tại hai địa điểm trên trong tháng 10 sẽ nhận được vô số phần quà tặng kèm như máy hút mùi, chậu rửa bát cao cấp, vòi rửa bát nhập khẩu, bộ nồi đa năng và chảo từ nhập khẩu. Chưa hết, khách hàng còn được nhận trực tiếp tiền mặt từ 500 ngàn đồng cho tới 5 triệu đồng khi lấy theo tổng bộ sản phẩm và tất nhiên khi tới với chúng tôi mọi chi phí vận chuyển, lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, cho phép đổi trả hàng trong 7 ngày đầu nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất, bảo hành sản phẩm 3 năm tại nhà và tặng kèm gói hỗ trợ khách hàng khi hết thời hạn bảo hành của hãng.
Với vô vàn những ưu đãi trên đã đủ để bạn quyết định tới với chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Chefs EH MIX366 hot nhất hiện nay chưa? Có quá nhiều tính năng tuyệt vời từ sản phẩm đang chờ bạn khám phá và hãy nhớ dành tặng cho chúng tôi những nhận xét thiết thực nhất của bạn về sản phẩm này nhé.

Tặng máy hút mùi khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX866

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A giá sale kịch sàn

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét