Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tính an toàn và tiết kiệm tuyệt đối có trong bếp từ Munchen M568I

Những dòng sản phẩm công nghệ Inverter thông minh vượt trội với khả năng tiết kiệm điện tối đa được tích hợp trong những model sản phẩm của bếp từ Munchen nhập khẩu Châu Âu đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp suốt thời gian qua và bếp từ Munchen M568I – sản phẩm mới nhất của thương hiệu bếp từ  Munchen tại thời điểm hiện tại cũng không ngoại lệ. Kế thừa và phát huy những tinh túy của sản phẩm trước, đặc biệt là tính an toàn và tiết kiệm – hai tính năng luôn được người tiêu dùng quan tâm nhất khi chọn mua sản phẩm, bếp từ Munchen M568I hiện là sản phẩm mới nhất và đặc biệt nhất ở thời điểm hiện tại.

Bếp từ Munchen M568I

Không khó để sản phẩm bếp từ Munchen có thể lấy lòng người tiêu dùng một cách dễ dàng. Dù mới chỉ xây dựng thương hiệu được 5 năm, một khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài cho một thương hiệu tồn tại và cũng không quảng bá quá ồn ào thế nhưng hiện tại bếp từ Munchen là một trong những dòng sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường thậm chỉ còn vượt xa hơn cả những đối thủ đã xây dựng thương hiệu từ trước đó. Bếp từ Munchen M568I cũng vậy, không chỉ đáp ứng đầy đủ những tính năng khách hàng cần một cách chắc chắn mà còn vượt xa hơn cả sự mong đợi bằng những tính năng thông minh vượt trội.
Tính an toàn và tiết kiệm tuyệt đối của bếp từ Munchen M568I:
Tính an toàn và tiết kiệm là những yếu tố quan trọng nhất giúp khách hàng quyết định có chọn sản phẩm hay không. Bếp từ Munchen M568I tự tin là dòng sản phẩm sở hữu tính năng an toàn và tiết kiệm thông minh nhất.
Tính an toàn: Bếp từ Munchen M568I được trang bị hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt và hệ thống thiết bị ngắt điện tự động, tính năng khóa tay trẻ em an toàn và cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Tính tiết kiệm: Bếp từ Munchen M568I là sản phẩm tiết kiệm năng lượng ( Energy Efficient ). Tự động nhận biết kích cỡ nồi để sinh nhiệt, tự động tắt bếp khi quên hoặc khi không có vật dụng nấu…. và còn rất nhiều tính năng đang chờ bạn khám phá của chiếc bếp tuyệt vời này.

Click vào hình ảnh để đặt hàng online

Mức giá cạnh tranh và chế độ bảo hành vượt trội:
Với mức giá 18.500.000 đồng gia đình bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc bếp từ Munchen M568I nhập khẩu Châu Âu này với những phần quà tặng hấp dẫn đi kèm là bộ sản phẩm nồi đa năng và chảo từ cao cấp trị giá lên tới 900.000 đồng chỉ có trong tháng 9 này. Tất cả mọi chi phí về khảo sát, vận chuyển, lắp đặt là hoàn toàn miễn phí.
Đặc biệt, chế độ bảo hành hoàn hảo giúp gia đình bạn yên tâm sử dụng sản phẩm dài lâu. Chế độ bảo hành có thể giúp khẳng định thương hiệu và đánh giá được phần nào chất lượng sản phẩm; một chế sau hậu mãi lâu dài chứng tỏ thương hiệu rất có trách nhiệm với khách hàng cũng như với chất lượng sản phẩm của mình. Theo đó, bếp từ Munchen M568I có chế độ bảo hành 2 năm, sau bảo hành quý khách sẽ nhận được tài trợ 50% phí khi thay thế linh kiện tới vĩnh viễn.

Khuyến mãi mới nhất cho bếp từ Munchen M568I

Hằng Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét