Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đánh giá chất lượng bếp từ Munchen G60

[beptumunchen.net] - Bếp từ Munchen G60 là  dòng sản phẩm nhập khẩu từ Cộng hòa liên bang Đức được đánh giá cao về chất lượng và là lựa chọn thông thái cho người tiêu dùng với những tính năng vượt trội như: hệ thống chống quá tải nhiệt, công nghệ Touch Slider chạm để điều khiển công suất theo định dạng vê tròn ngay cả khi tay dính ướt, tổng công suất 3400W, tiết kiệm 17% điện năng tiêu thụ, tự động san công suất IC5….Vậy còn sự đánh giá chất lượng bếp từ Munchen G60 từ phía người tiêu dùng thì sao?
Bếp từ Munchen G60 rất tốt

Bếp từ Munchen G60 rất tốt

Chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát nhỏ đối với 200 khách hàng sử dụng sản phẩm trên địa bàn tp Hà Nội. Đa số người tiêu dùng đều đánh giá sản phẩm sử dụng tốt và ổn định, trong đó 70% khách hàng sử dụng trên 3 tháng đều có phản hồi tích cực và 30% khách hàng vẫn còn đang trong thời gian mới sử dụng. Khách hàng đặc biệt quan tâm tới 3 tính năng: điều khiển bằng cảm ứng điện từ Touch Slider, chế độ bảo vệ đường dây khi dòng điện biến thiên đột ngột và khóa an toàn cho trẻ nhỏ.

Chị Phùng Thị Lan có tâm sự: “tôi dùng sản phẩm được gần 1 năm rồi mà không thấy hỏng hóc gì, chế độ bảo vệ đường điện khiến tôi rất an tâm. Có lần đang nấu ăn bỏ quên thì thấy bếp tự tắt tưởng hỏng gọi đến cửa hàng thì được biết đó là tự tắt do nhiệt độ quá cao để bảo vệ bếp và các thiết bị khác, chị chỉ cần đợi một lúc là có thể sử dụng bình thường. Tôi làm theo và thấy đúng thế thật.”
Sử dụng bếp từ Munchen G60 an toàn với trẻ nhỏ

Sử dụng bếp từ Munchen G60 an toàn với trẻ nhỏ

Anh Đặng Văn Hải cũng chia sẻ: “Tôi sống ở chung cư, điện ở đây rất hay quá tải  và bị ngắt nên rất nhiều thiết bị điện trong nhà không dùng lâu được. Nhưng từ khi dùng sản phẩm biếp từ Munchen G60 thì không có tình trạng phải thay bếp nữa. Cảm ứng của bếp vẫn dùng được ngay cả khi tay ướt mà không lo bọn trẻ nghịch ngợm vì có cả khóa an toàn khi vợ tôi không trông bếp.”
Bếp từ Munchen G60 chất lượng đảm bảo

Bếp từ Munchen G60 chất lượng đảm bảo

Và đây là nhận xét của chị Phương Nga đã sử dụng bếp được 8 tháng: “Trên thị trường bây giờ nhiều hàng xách tay giá rẻ quá làm tôi hoang mang không biết mua ở đâu được hàng thật mà giá cả lại hợp lý. Tôi có nói chuyện này với chị em bạn bè thì được giới thiệu tới địa chỉ  37- Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội. Đến đó cửa hàng có vẻ đáng tin cậy mà nhân viên lại giới thiệu rất chi tiết cặn kẽ nên mình cũng lựa mua được một bếp từ Munchen G60 với giá vừa túi tiền. Giờ mình dùng được 8 tháng, chất lượng rất ổn định, tính năng rất tốt và giống  như lời nhân viên của cửa hàng cùng các thông số ghi trên hướng dẫn. Tôi có giới thiệu tiếp cho các chị em khác thì họ cũng khen hết ý.”
Bếp từ Munchen G60 nhanh nhạy, an toàn

Bếp từ Munchen G60 nhanh nhạy, an toàn

Trên đây là phản hồi từ người tiêu dùng đối với sản phẩm bếp từ Munchen G60 mà chúng tôi nhận được. Hi vọng quý khách đã có được lựa chọn phù hợp và đúng đắn cho mình. Để tìm hiều thông tin về sản phẩm và nhận được ưu đãi  khi mua hàng xin liên hệ:
Địa chỉ: 37- Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Email:info@beptumunchen.net
Website:beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét