Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Báo cáo mới nhất về bếp điện từ Munchen

Báo cáo mới nhất về bếp điện từ Munchen

Beptumunchen.net – Được đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2014, hình ảnh của bếp điện từ Munchen được sử dụng là poster chính thức trên Tạp chí Munchen Heritage trong chuyên mục quảng cáo và giới thiệu sản phẩm an toàn cho người sử dụng. Vậy thì, bếp điện từ Munchen có những tính năng gì? Tại sao nó lại là sản phẩm bán chạy nhất năm 2014? Chúng ta hãy đi tìm câu trả lời thông qua công dụng và tính năng vượt trội của dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu châu Âu này nhé.


Bếp điện từ Munchen tiết kiệm điện năng

Báo cáo mới nhất của các nhà ứng dụng và thí nghiệm Munchen cho thấy, cuộc khả sát và thí nghiệm đã có những bước tiến triển tốt khi con số tiết kiệm điện năng của bếp điện từ Munchen lên tới 17% so với các loại bếp điện, thậm chí còn không gây lãng phí và giảm hiệu suất như những dòng dản phẩm bếp điện từ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Kết quả thí nghiệm cho thấy, nếu nấu ăn cho 4 người, 2 bữa/ngày, đối với bếp điện sẽ tốn gần 40 số điện thì bếp điện từ Munchen chỉ tốn khoảng 30 số.

Bếp điện từ Munchen không kén nồi

Đây là điểm cộng của bếp điện từ Munchen khi nhiều người sử dụng lựa chọn. Khi thay thế bếp ga cũ bằng bếp điện từ Munchen, các bà nội trợ có thể tận dụng lại các loại nồi nấu không nhiễm từ như nồi thủy tinh, nồi nhôm, nồi đất, nồi gang, tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ cho gia đình. Hơn nữa, việc nướng và quạt chả trực tiếp trên bếp điện từ Munchen đã làm phong phú thêm phương thức chế biến ẩm thực truyền thống so với bếp ga thông thường.
Tạp chí Munchen Heritage, beptumunchen.net (còn nữa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét